BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hình ảnh choáng ngợp của bom tấn bắn súng mới, số phận của Call Of Duty Mobile sẽ đi về đâu?

10-11 16:14

Những hình ảnh về bom tấn bắn súng mới này đang khiến cho cộng đồng game thủ hào hứng và mong đợi.

Mới đây, một tựa game bắn súng đang trong giai đoạn hoàn thiện thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc với tên gọi Arena Breakout. Tựa game này được phát triển bởi Tencent và nhiều khả năng sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới. Arena Breakout mang hơi hướm của thể loại sinh tồn và nhiều khả năng sẽ mang hơi hướm nhập vai giống như Escape from Tarkov, một trong những tựa game bắn súng nổi tiếng.

Vào ngày 5/11 vừa qua, Arena Breakout đã được thử nghiệm giới hạn tại Trung Quốc và ngay lập tức đã khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy choáng ngợp với những hình ảnh vô cùng mãn nhãn, đẹp mắt của tựa game này. Nhìn chung, từ đồ họa cho đến gameplay, nơi game thủ có thể thỏa sức xây lắp vũ khí cho mình sẽ mang đến một trải nghiệm chiến đấu giống với siêu phẩm Escape from Tarkov.

Nếu tương lai, bom tấn bắn súng này được phát hành chính thức tại Việt Nam thì có lẽ Call of Duty Mobile của VNG sẽ phải lo sợ. Đặc biệt khi mà tựa game bắn súng này đã ngày một “xuống cấp” bởi tình trạng hack/cheat diễn ra bao lâu nay mà không được cải thiện.

Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý rằng, số phận của các tựa game bắn súng tại Việt Nam chưa bao giờ “có hậu”. Từ Crossfire Legends, Chiến Dịch Huyền Thoại hay đến PUBG Mobile và Free Fire đều không tránh khỏi vấn nạn hack/cheat. Do vậy, dù được phát triển bởi Tencent đi chăng nữa thì chưa chắc Arena Breakout đã “hưng thịnh” tại thị trường Việt.

Chém gió ...
Aa 0