BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hãng sản xuất Palworld sẽ được bán cho Microsoft?

22-03 19:17

Giám đốc điều hành Pocketpair, Takuro Mizobe, đã nói về việc bán Palworld trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg.

Ông nói chưa đàm phán việc bán studio cho Microsoft nhưng để ngỏ khả năng việc bán Pocketpair sau khi phát hành thành công Palworld. Mizobe cũng cho biết Palworld đã kiếm được “hàng chục tỷ yên”, thực tế là chi phí phát triển trò chơi chưa đến 1 tỷ yên. Theo người quản lý cấp cao, đây là khoản lợi nhuận lớn đối với hãng game có 55 nhân viên nhưng ông không có kế hoạch mở rộng nhân sự. Bất chấp thành công của Palworld, Mizobe không tự tin rằng các trò chơi tiếp theo của Pocketpair sẽ thành công lớn. Hãng cũng không có kế hoạch theo đuổi những tựa game có kinh phí cao.

Chúng tôi vẫn là một studio nhỏ. Tôi muốn làm những trò chơi nhỏ. Trò chơi AAA kinh phí lớn không dành cho chúng tôi”, Mizobe nói. Rõ ràng, các dự án tiếp theo của studio sẽ có tính năng nhiều người chơi. Trong cuộc trò chuyện, người đứng đầu Pocketpair nói rằng việc làm game một người chơi vào thời điểm này không còn thích hợp. “Chơi game thú vị nhất khi bạn chơi với bạn bè”, Mizobe nói.

Pocketpair hiện đang nghĩ đến việc phát hành Palworld trên các nền tảng khác. Vào ngày 19 tháng 1, Palworld đã được phát hành dưới dạng truy cập sớm. Trò chơi Pokemon sử dụng vũ khí này ngay lập tức gây được tiếng vang lớn, bán được 12 triệu bản trong vòng chưa đầy hai tuần và thu hút 7 triệu người đăng ký trên Game Pass.

Vào tháng 1, Palworld đứng số một về doanh thu trong số các trò chơi cao cấp ở Mỹ và Anh. Có 38,5% game thủ Mỹ và Anh mua Palworld, bên cạnh Baldur’s Gate 3 (36%), Among Us (35,9%). Palworld được xếp hạng thứ 11 trên toàn cầu về lượng gamer hoạt động hàng tháng (MAU). Nếu chúng ta chỉ xem xét các trò chơi phiêu lưu, Newzoo xếp Palworld vào thể loại này, và game đứng ở vị trí thứ hai.

Thị trường chính của Palworld theo MAU là Mỹ và Anh. Nhìn chung, số lượng người chơi Palworld lớn nhất sống ở Hoa Kỳ và Thái Lan. Trung bình, mỗi người dùng chơi Palworld trong 16 giờ trong tháng 1. Điều này xếp Palworld có thời gian chơi cao thứ 9 trong số các trò chơi phiêu lưu và thứ 99 trong số tất cả các thể loại.

Palworld hiện đã giảm người chơi. Vào ngày 28 tháng 1, trò chơi đã đạt được số lượng người trực tuyến cao nhất là 2.101.867 người. Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, tối đa có khoảng 400 nghìn người chơi Palworld cùng lúc. Đây vẫn là một con số lớn nhưng không quá ấn tượng. Pocketpair hoàn toàn hiểu được lượng người giảm, cho đó là điều bình thường.

Chém gió ...
Aa 0