BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hai tựa game của VNG bị “ngâm dấm” quá lâu khiến game thủ chờ đợi mỏi mòn

25-08 09:23

Dragon Nest Mobile và 360Mobi Mộng hoàng Cung là hai tựa game đáng chú ý của VNG. Tuy nhiên, sau vài tháng hé lộ, game thủ vẫn đang phải mỏi mòn chờ đợi.

Dragon Nest Mobile

Được hé lộ từ hồi tháng 4/2018 vừa qua, Dragon Nest Mobile đặc biệt gây chú ý khi từng làm mưa làm gió tại các thị trường nước ngoài như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Châu Âu, Thái Lan, Hong Kong… Đây là một sản phẩm của Shanda Games và được Tencent phát hành tại Trung Quốc vào năm 2017. Là game mobile kế thừa thành công vang dội từ phiên bản client MMORPG Dragon Nest, vốn được đánh giá là tượng đài game online số một thế giới.

Bên cạnh đó, trò chơi còn được phát triển thế giới quan rộng lớn hơn và xây dựng bằng bộ công cụ Unity 3D hiện đại, giữ nguyên phong cách thiết kế, bối cảnh độc đáo của phiên bản client. Dragon Nest Mobile sở hữu lối chơi hành động chặt chém góc nhìn thứ 3 vô cùng quen thuộc kế thừa từ đàn anh PC đi trước.

Từng có thông tin game sẽ ra mắt trong tháng 7/2018 vừa qua. Tuy nhiên, hết thời gian này, NPH game lại thông báo game sẽ ra mắt trong tháng 8. Tuy vậy, khi tháng 8 đang dần đi đến những ngày cuối cùng, thông tin ra mắt game vẫn chưa hề được hé lộ. Điều này khiến game thủ khá bi quan và cho rằng rất có thể thời gian ra mắt game sẽ còn bị lùi thêm nữa.

360Mobi Mộng hoàng Cung

Sau thành công của Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi, NPH VNG lại hé lộ sản phẩm game mobile mới mang tên 360Mobi Mộng Hoàng Cung (tên cũ 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2) vào hồi tháng 6 vừa qua.

Kế thừa những tinh hoa từ Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi, 360mobi Mộng Hoàng Cung tiếp tục viết nên câu chuyện tranh quyền đoạt vị chốn cung cấm, nơi mà quyền lực là thứ tất yếu. Tuy nhiên, tựa game mang tới những tính năng vượt trội hơn, khi bắt kịp xu hướng khi thiết kế hiện đại với màn hình dọc và nâng cấp thành đồ họa 3D Chibi đẹp mắt. Từ đó hình ảnh và hiệu ứng game trở nên lung linh, chân thực tới từng đường nét.

Kế thừa những tinh túy của “đàn chị” cùng nhiều ưu điểm vượt trội, 360mobi Mộng Hoàng Cung được kỳ vọng sẽ còn thành công hơn cả những gì mà Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi đã làm được. Hiện nay fanpage của 360mobi Mộng Hoàng Cung đang có hơn 30 nghìn lượt theo dõi. Trong khi đó, group chính thức của game cũng đang thu hút tới 13 nghìn thành viên.

Tuy nhiên, sau 2 tháng hé lộ sự hiện diện của mình tại Việt Nam, đến nay, người hâm mộ vẫn mỏi mòn chờ đợi vì thông tin về thời điểm ra mắt chính thức của tựa game vẫn chưa hề được công bố.

360Mobi Mộng Hoàng Cung

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0