BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gunny phối hợp cùng UpRace tổ chức giải chạy Gunny GO!, lan tỏa văn hóa thể thao trong cộng đồng game thủ

25-05 12:33

Sự kiện diễn ra từ ngày 5/4-23/4/2023, nhân dịp tựa game Gunny Origin tròn 1 tuổi. Hoạt động đã thu hút hơn 6,000 game thủ thuộc các dòng game Gunny tham gia, giúp gắn kết cộng đồng thông qua hoạt động thể thao lành mạnh.

Giải chạy được mở miễn phí, chào đón tất cả người chơi Gunny phiên bản Origin, Mobi và PC. Sau khi tải ứng dụng UpRace trên điện thoại và lựa chọn tham gia sự kiện Gunny GO!, game thủ có thể ghi lại kết quả chạy trực tiếp trên app và giao lưu với các game thủ khác. Đặc biệt, người chơi có thể kết nối tài khoản UpRace với tài khoản Gunny để nhận các phần quà ngẫu nhiên trong quá trình chạy, cùng các vật phẩm sử dụng trong game dành cho đội có thành tích xuất sắc nhất với tổng giá trị gần 200 triệu đồng.

Chỉ trong 19 ngày, sự kiện đã thu về 6,024 lượt tham gia, ghi nhận tổng quãng đường 185,000 km tương đương gần 5 vòng Trái Đất. Trái với định kiến rằng game thủ “lười vận động và dùng máy tính suốt ngày”, sự kiện đã cho thấy hình ảnh khỏe khoắn, năng động, tinh thần thể thao thi đua lành mạnh vì sức khỏe cá nhân, vì tinh thần đồng đội rộng khắp cộng đồng người chơi Gunny. Để giải chạy thêm ý nghĩa, Ban Tổ chức đã khởi xướng cuộc thi “Vẽ đường chạy hay, nét chạy gà đẹp” – nơi các game thủ hóa thân thành nghệ sĩ khắc họa những cung đường với thông điệp độc đáo như hình cờ Việt Nam, gà Gunny Origin…

Với mục tiêu hướng đến xây dựng một tập thể lành mạnh, có trách nhiệm với xã hội, trước đó VNG cũng đã phối hợp với cộng đồng game của mình triển khai nhiều chương trình ý nghĩa. Tết 2022, studio Zingplay thuộc VNG đã kêu gọi thành công các game thủ chung tay ủng hộ quỹ “Góp sức tới trường”, giúp trao tặng 100 phần quà và 26 suất hỗ trợ viện phí cho các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Đồng TP.HCM. Năm 2020, VNG cũng đại diện cộng đồng bộ môn thể thao điện tử PUBG Mobile Việt Nam trao tặng 1,5 tỷ đồng cho Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ.

Gunny Origin

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0