Haichiao

Following: 0Follower: 0

Gunny Mobi và 3 điều khiến game thủ khó từ chối

31-12 10:06

3 lý do mà 9Gate cho là điều khiến game thủ buộc phải chơi thử dù không phải là fan của thể loại Casual Shooting.

Gunny Mobi là một trò chơi bắn súng vui nhộn trên di động cuốn hút và thú vị.  03 lý do được các chuyên gia game liệt kê dưới đây sẽ giúp bạn hiểu việc không “rờ” thử Gunny Mobi có thể là điều hối tiếc lớn trong đời.

Vượt xa một game giải trí

Gunny Mobi vượt lên khỏi vai trò là một trò chơi chỉ để giải trí, xóa buồn. Khi đặt chân vào xứ Gà di động, các xạ thủ sẽ bị cuốn ngay vào cuộc tranh tài gay cấn, những đường nhắm bắn canh lực chính xác từng milimet “chuẩn không cần chỉnh”. Đặc biệt là khi chạm trán boss là chú Gà Mái xấu xí hay Nữ Vương Kiếnở các ải khó nhằn, người chơi phải tập trung cao độ, tay khéo léo chỉnh góc bắn, đầu tính toán lực bắn. Sự “xém” vượt được ải hay giận mình chưa tính toán chính xác khiến người chơi khó an giấc nếu chưa chưa hoàn thiện cú bắn, chưa xong bài toán diệt Boss. Thế mới biết, chơi Gunny game thủ không dễ dàng bung lụa như các trò chơi khác nhưng được bù lại bằng sự rèn luyện, thử thách, tập tính kiên nhẫn và hiệu suất tính toán nhanh nhạy.

Gunny Mobi rất dễ gây nghiện

Chơi Gunny Mobi – “tự kỷ” ta chào mi

Chỉ mới ra mắt làng game di động rất gần đây nhưng xứ Gà Gunny Mobi đã có hơn 100.000 xạ thủ gia nhập. Sự đông đúc cư dân, hoạt động sôi nổi này khiến người chơi cứ online là có đối thủ tiếp chiêu, đợi sẵn,bất kể là ngày hay đêm. Không những thế, game thủ Gunny Mobi nếu không phải lúc bắn “trật lất” hàng chục lượt thì rất chan hòa, dễ gần, biến Gunny Mobi thành một không gian giải trí thân thiện.

Gunny Mobi, phải đông mới vui

Không phải đợi thời gian quá lâu để lão luyện như các game khác, chỉ cần 01 tuần, các xạ thủ bỡ ngỡ như gà mới nở sẽ trở thành “ma cũ”, rành mạch, nhiều bạn bè, nhiều danh tiếng để tung hoành xứ Gà. Mở rộng quan hệ, kết bạn giao hữu, thảo luận cách chơi hay kề vai sát cánh trong các phó bản và nhiệm vụ, cũng như dễ dàng thả ga tám, trò chuyện, thảo luận bằng cách chat với bạn bè, bang hội, tổ đội,khiến người chơi Gunny Mobi thuộc top người không bao giờ lo mắc bệnh “tự kỷ”.

Gunny Mobi – sành điệu, hiệu quả thời gian

Chú Gà Vàng di động với nhiều ưu thế đang trở thành “mốt” thời thượng của những bạn trẻ. Xứ gà mang đến cho người chơi phong cách sống mới – thoải mái giải trí theo cách riêng của mình. Dù Online hay Offline, dù bỗng dưng “mất mạng” hay “không có mạng”, các xạ thủ Gà vẫn vô tư trổ tài canh bắn. Thế nên, thần dân xứ Gà luôn được tuyên dương là tiết kiệm thời gian vì không hề lãng phí bất kỳ giây phút rảnh rỗi nào.

Chơi mọi lúc mọi nơi

Trở thành Idol của thần dân xứ Gà, chú Gà Vàng Gunny Mobi đang từng bước “đốn tim” hàng ngàn bạn trẻ. Nếu chưa từng “rờ” đến Gunny Mobi, bạn hãy click ngay vào đây để tải game và chinh phục xứ Gà: http://gunnymobi.vn/

Gunny Mobi

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0