BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gunbound M: Cuộc đối đầu ngoại mục giữa các xạ thủ

25-01 17:33

Đã lâu rồi, các xạ thủ mới được dịp cân não với những màn đọ súng bất phân thắng bại khi trải nghiệm trong thế giới GunBound M.

GunBound M là tựa game online được phát triển từ công ty Softnyx tại Hàn Quốc. Game được VNG chính thức phát hành vào ngày 23/01 vừa qua với sứ mệnh tái hiện lại “huyền thoại” bắn súng GunBound từng khiến làng game Việt dậy sóng cách đây 15 năm về trước.

Những hình ảnh trong GunBound M từ nhân vật mang thiết kế chibi dễ thương lạc lối, cho đến giao diện trò chơi,… thậm chí cả giai điệu âm thanh, tất cả đều gợi nhớ game thủ về thời kỳ hoàng kim của GunBound. Tuổi thơ dữ dội mở ra rõ mồn một trước mắt cộng đồng đam mê thể loại game bắn súng, đặc biệt là fan cuồng GunBound.

Giữ nguyên những hình ảnh xưa cũ trên phiên bản PC nhưng bên cạnh đó, GunBound M cũng trau chuốt thêm nhiều chi tiết cho phù hợp với xu hướng hiện đại, đồng thời cũng để game thủ có cái nhìn thoải mái hơn khi chơi game trên thiết bị di động. Qua đó, người chơi sẽ có cảm giác GunBound M trông cũng bắt mắt không kém các tựa game cùng thể loại với những món vũ khí, hiệu ứng đạn dược được thiết kế rất phong cách.

Nói về lối chơi, cơ bản GunBound M vẫn giữ nguyên cách thức từ phiên bản gốc trên PC là thể loại bắn súng tọa độ. Bên cạnh đó, game tích hợp thêm một đường đạn để người chơi dễ dàng nhắm bắn trên di động, tuy nhiên có thời gian cho mỗi lần nhắm nên bạn cần phải thao tác thật nhanh nếu không muốn bị mất lượt. Cái khó khăn khiến bạn phải “cân não” ở đây chính là cân chỉnh và suy tính hướng gió, cũng như các nguyên tố vật lý khác xung quanh, bởi vì nếu tính sai một chút thì coi như công cốc.

GunBound M sở hữu hệ thống Mobile (vật cưỡi và cũng là vũ khí dùng để bắn đạn) đa dạng với hàng loạt kỹ năng riêng biệt đại diện cho từng loại sức mạnh tương ứng như: phép thuật, ánh sáng, băng, giáp,… Bên cạnh đó, mỗi Mobile sẽ đi theo hệ khác nhau nên trước khi vào trận chiến, người chơi phải tìm hiểu kỹ hệ thống cân bằng sức mạnh giữa các hệ để cho ra những đòn tấn công chính xác và tạo sát thương lên đối phương lớn nhất có thể. Đối với những tay súng đã quá quen thuộc với cách canh hướng gió thì việc tìm hiểu hệ thống cân bằng sức mạnh giữa các hệ sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ và cuộc chơi có tính thử thách hơn.

Trong game online hay GunBound M, bạn có cơ hội vận dụng trí óc rất nhiều vì trận đấu kéo dài hơn so với các tựa game cùng thể loại. Cụ thể, sau khi nhân vật đầu tiên của mỗi đội bị tiêu diệt, hệ thống sẽ cho quyền được triệu hồi (đồng nghĩa với hồi sinh nhân vật đó), đặc biệt là bạn được chọn vị trí để hồi sinh, đây mới là vấn đề đáng để “cân não”. Thế trận hoàn toàn có thể thay đổi sau những lần triệu hồi như thế này và game yêu cầu bạn phải tính toán thật sâu xa ngay từ đầu trận chiến, ví dụ như bạn sẽ phải tiêu diệt nhân vật nào trước tiên, rồi thì chọn điểm triệu hồi ở đâu,…

Có thể nói khi đến với GunBound M, các xạ thủ giờ đây không còn đơn thuần chỉ việc “nhào vô” là bắn mà còn phải có những chiến thuật thật chu toàn.

Fanpage: https://www.facebook.com/GunboundM.vng

Gunbound M

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0