Haichiao

Following: 0Follower: 0

gMO Cổ Kiếm Truyền Kỳ chuẩn bị được ra mắt

08-01 19:57

Theo nguồn tin mới nhất, một sản phẩm game mobile online (gMO) lấy cảm hứng từ truyện ngôn tình Cổ Kiếm Kỳ Đàm mang tên Cổ Kiếm Truyền Kỳ đã cập bến Việt Nam.

Mới đây, theo nguồn tin mà 9Gate thu thập, một gMO lấy cốt truyện ngôn tình Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã cập bến Việt Nam với tên gọi Cổ Kiếm Truyền Kỳ. Được biết, Cổ Kiếm Truyền Kỳ là gMO MMORPG 2D, hỗ trợ trên 2 nền tảng iOS và Android. Tại Trung Quốc, gMO này đang được đông đảo game thủ yêu thích.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm không chỉ thành công ở game online mà còn trên cả phim ảnh

Theo đánh giá, Cổ Kiếm Truyền Kỳ với nền đồ họa 2D đem đến cho game thủ một thế giới “ảo” chân thực đến kinh ngạc. Cử động nhân vật khá mượt mà, sống động kết hợp với hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt đủ làm hài lòng người chơi khó tính nhất. Nền âm thanh trong game thật sự có chất lượng với những bản nhạc lúc nhẹ nhàng, lúc lại hào khí đem lại cảm hứng chiến đấu cho người chơi.

gMO Cổ Kiếm Truyền Kỳ cập bến Việt Nam

Khám phá Cổ Kiếm Truyền Kỳ, người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn: Hệ thống nhiệm vụ phong phú, Hệ thống trang bị đa dạng, Hệ thống kỹ năng hấp dẫn, Phụ bản chính tuyến độc đáo, PvP nhiều chủng loại làm phong phú thêm trải nghiệm của người chơi…vv.

Với sự xuất hiện của Cổ Kiếm Truyền Kỳ, đây được coi là tin vui đầu năm với các fans của ngôn tình tại Việt Nam.  Hãy đừng bỏ lỡ những thông tin tiếp theo về Cổ Kiếm Truyền Kỳ sẽ được 9Gate cập nhật thường xuyên sắp tới nhé!

6D Võ Lâm

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0