Cucku

Following: 0Follower: 3

Giới thiệu 3 thành viên trẻ đội tuyển Việt Nam tham gia EWC 2016

12-11 15:58

Dưới đây là chân dung của từng thành viên Saigon Phantom.

Là 3 gương mặt xuất sắc giành ngôi vô địch giải quốc gia 360mobi Pro League của 3Q 360mobi, các chàng trai đội Sài Gòn Phantom sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham gia giải đấu Quốc tế E-Soul World Championship (EWC) có tổng giá trị giải thưởng lên đến 100,000USD.

Vượt qua hàng nghìn game thủ trên khắp cả nước, đội tuyển 3Q 360mobi Việt Nam gồm Nguyễn Thanh Lâm, Vũ Đức Trưởng, Nguyễn Trần Hoài Nam là 03 gương mặt trẻ đầy tài năng và triển vọng. Với bề dày kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu trong nước như: 360mobi Sunday, 360mobi Pro League, 360mobi Super Star… 3 vận động viên này đã thể hiện rất tốt kỹ năng thi đấu và tinh thần đồng đội của mình.

Nguyễn Trần Hoài Nam

Năm Sinh: 01/01/1999

Sở Thích: Chơi game, coi anime

Mục Tiêu: vô địch giải sắp tới

Sở trường: late

Tướng yêu thích: Chân Mật

Giới thiệu 3 thành viên trẻ đội tuyển Việt Nam tham gia EWC 2016

Trước đây Hoài Nam có tham gia rất nhiều game PC lẫn mobile nhưng chưa có game này hấp dẫn và gay cấn như 3Q 360mobi. Lúc nghe thông tin có tổ chức giải đấu 360mobi SUNDAY với quy mô lớn và giải thưởng cũng cực lớn, thì Hoài Nam có giao lưu và tâm sự cùng anh Đức Trưởng: “Hay mình tham gia thi đấu cho vui, nhỡ đâu may mắn giành được giải nhất, giải nhì thì sao?”

Lúc đó anh Đức Trưởng cũng phân vân vì nếu so sánh với những cao thủ cùng tham gia thì khả năng của đội là rất mơ hồ, có khi chưa vô được vòng gửi xe đã bị knockout cho về nhà rồi. Nhưng nếu không tham gia thì có biết khả năng của anh em mình đang nằm ở đâu giữa hàng võ lâm cao thủ đó, vậy là anh Đức Trưởng có mời thêm anh Thanh Lâm lập đội thi đấu.

Nghĩ lại cả hành trình tham gia giải đấu 360mobi SUNDAY và của chung kết 360mobi Pro League 1 để giành lấy giải Vô địch, Hoài Nam thấy những giọt hồ hôi của đội đổ ra không phí phạm chút nào cả. Khi chúng ta biết cố gắng và cộng thêm một chút may mắn thì tất cả đều có thể vượt qua.

Bây giờ Hoài Nam thật sự rất vui và tự hào khi sắp tới đây, cả đội sẽ thay mặt gamer Việt Nam tham gia giải đấu quốc tế EWC diễn ra tại Trung Quốc. Và mục tiêu chẳng đâu khác ngoài Giải Vô địch này.

Vũ Đức Trưởng

Năm Sinh: 29/07/1995

Sở Thích: Chơi game, nghe nhạc, xem phim

Mục Tiêu: vô địch giải sắp tới

Sở trường:chơi thể thao

Tướng yêu thích: Thái Văn Cơ

Giới thiệu 3 thành viên trẻ đội tuyển Việt Nam tham gia EWC 2016

Trưởng bắt đầu chơi 3Q 360mobi khi đứa bạn rủ chơi cùng. Lúc đó nghĩ chơi chung cho vui chứ không nghĩ rồi sẽ gắng bó và chuyên nghiệp như bây giờ. Cũng từ đó mà Trưởng quen biết được Nam và Lâm rồi cả cùng lập đội tham gia Giải đấu 360mobi SUNDAY vì đây là một giải đấu có qui mô, giải thưởng lớn và đặc biệt cực kỳ hấp dẫn. Khi đó tụi mình cũng không nghĩ mình sẽ Vô Địch - 360mobi Pro League 1 vì khi vào đánh giao lưu có rất nhiều cao thủ, đánh chưa được vài phút đã bại. Nhưng không vì thế mà tụi mình từ bỏ, cả Nam, Lâm và mình đều ra sức tập luyện để “chiến đấu” dù có thua cũng phải “chiến” cho thật hay. Ấy vậy mà giành luôn giải Vô địch và giờ thì chuẩn bị tham dự giải đấu quốc tế EWC diễn ra tại Trung Quốc.

Hiện tại mình, Nam và Lâm đang ra sức luyện tập để giành lấy mục tiêu Vô địch tại giải đấu cực lớn này.

Nguyễn Thanh Lâm

Năm Sinh: 9/11/1997

Sở Thích: coi anime ăn uống

Mục Tiêu: vô địch giải sắp tới

Sở trường: ăn và ngủ

Tướng yêu thích: Triệu Vân

Giới thiệu 3 thành viên trẻ đội tuyển Việt Nam tham gia EWC 2016

Lúc đầu nghe lập team thi đấu tại 360mobi SUNDAY thì mình có chút do dự, bởi vì bản thân mới chơi 3Q 360mobi chưa được bao lâu, có thể gọi là “gà” nhất trong team. Nhưng nhờ sự cố gắng và hỗ trợ hết mình của 2 thành viên còn lại giúp mình có tinh thần “quyết chiến” đến cùng tại giải đấu này, cũng không thể nào ngờ rằng lại giành được cả giải Vô Địch - 360mobi Pro League 1 rồi sắp thi đấu Quốc tế nữa. Giờ thì hơi lo lắng vì gánh nặng hơi nhiều khi là đội tuyển danh dự thay mặt cho Việt Nam tham gia giải đấu mobile Quốc Tế, nhưng bọn mình sẽ cố gắng vì mục tiêu Vô địch mang cúp về cho Việt Nam.

Giới thiệu 3 thành viên trẻ đội tuyển Việt Nam tham gia EWC 2016

Một chút thông tin về E-Soul World Championship (EWC), đây là giải đấu quốc tế quy tụ những vận động viên xuất sắc nhất của các quốc gia như: Trung Quốc, Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan, Singapore và Philippin. Đây được xem là giải đấu dành cho một tựa game mobile có quy mô “khủng” nhất hiện nay. Giải đấu sẽ được diễn ra tại Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc) trong hai ngày 12 và 13/11/2016 sắp tới.

Trang chủ: http://3q.360mobi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/3q-360mobi-691.html

3Q 360Mobi

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0