Following: 0Follower: 3

Giang Sơn Mỹ Nhân: Game chiến thuật SLG “Full 3D” chân thực đến từng… viên gạch sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 6

23-05 14:50

Sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường Việt Nam, dòng game SLG đã bất ngờ trở lại với một sản phẩm chất lượng cao mang tên Giang Sơn Mỹ Nhân do TenCent sản xuất và SohaGame phát hành.

Tháng 6 mùa hè là thời điểm "nóng" nhất trong năm không chỉ bởi thời tiết mà còn là cuộc chạy đua phát hành game phục vụ các game thủ trong thời gian nghỉ ngơi giữa năm. Hầu hết các "bom tấn" khủng đều sẽ được xuất hiện trong thời gian này. Và với NPH SohaGame, Giang Sơn Mỹ Nhân chính là quân bài chủ lực để đánh chiếm toàn bộ phân khúc game chiến thuật trên smartphone năm nay.

Giang Sơn Mỹ Nhân được kì vọng sẽ giúp dòng game chiến thuật SLG lên Top đầu trở lại tại thị trường Việt Nam

Thật vậy, Giang Sơn Mỹ Nhân sở hữu đủ tất cả các yếu tố để trở thành bom tấn chiến thuật "khủng" nhất từ trước tới nay được phát hành tại Việt Nam. Sở hữu nền tảng đồ họa chuẩn mực 3D chân thực đến từng cành cây, ngọn cỏ mà các game chiến thuật hay thẻ tướng trước đó chưa từng có. Gameplay tổng hợp tất cả các tính năng "vàng" của nhiều sản phẩm SLG trước đó được cộng đồng yêu thích.

Tất cả các tính năng đỉnh cao nhất của SLG đều có trong Giang Sơn Mỹ Nhân

Tại quê nhà, Giang Sơn Mỹ Nhân còn có tên gọi là Novoland: Eagle Flag – Cửu Châu Phiêu Miểu Lục phỏng theo series phim truyền hình cùng tên rất nổi tiếng tại đây. Cũng như bản điện ảnh, tựa game này sở hữu cốt truyện kể về cuộc đại chiến giữa 9 châu thời cổ đại Trung Hoa, nơi chiến tranh loạn lạc và có vô vàn các thế lực cát cứ. Người chơi sẽ tự mình tìm kiếm đồng minh, xây dựng lãnh địa của riêng mình với mục tiêu là thâu tóm các thành trì, thống nhất Cửu Châu.

Thâu tóm giang sơn, mở rộng bờ cõi chính là mục tiêu tối quan trọng trong Giang Sơn Mỹ Nhân

Gameplay của Giang Sơn Mỹ Nhân hội tụ tất cả các tinh hoa của hàng ngàn sản phẩm chiến thuật SLG đi trước, tạo nên một thế giới cực kì cuốn hút với các hoạt động xây dựng thành trì thông minh, tinh tế, PvE và PvP đa dạng với những trận công thành, chiếm đất, đoạt Châu cực kì khốc liệt. Tất cả tạo nên sự chân thực trong một game chiến thuật mô phỏng mà chắc chắn anh em game thủ Việt Nam đã mong đợi từ nhiều năm nay.

Những trận công thành, chiến Châu sẽ luôn là tâm điểm sự kiện trong Giang Sơn Mỹ Nhân

Tất nhiên, bên cạnh gameplay được đầu tư mạnh thì đồ họa của Giang Sơn Mỹ Nhân chính là điểm cộng được rất nhiều game thủ đánh giá cao. Giao diện đẹp miễn chê, sống động với cả một tòa thành 3D với các nhân vật chuyển động chân thực như bước ra từ phim ảnh. Mọi thao tác đều được tính toán và sắp xếp rất hợp lý, sao cho công việc xây dựng thành trì diễn ra dễ dàng nhất với game thủ.

Nếu nhìn kĩ, bạn sẽ thấy những chi tiết nhỏ như nước chảy, mây trôi, người đi trong thành… rất chân thực như nhìn qua… cửa sổ

Hiệu ứng kĩ năng trong Giang Sơn Mỹ Nhân hoành tráng và đẹp hơn hẳn các game SLG từng xuất hiện trước đây. Tuy nhiên theo chia sẻ cộng đồng game thủ đã trải nghiệm phiên bản Trung Quốc, thì các kĩ năng này không chỉ đẹp mà còn kết hợp hiệu ứng với nhau, tạo nên nhiều hiệu quả chiến đấu, chiến thuật mà người chơi có thể tận dụng để "hack não" đối phương, thể hiện được tài trí của mình trong server.

Mọi trận đánh trong Giang Sơn Mỹ Nhân đều cực kì chân thực với tạo hình 3D cực chi tiết

Một chi tiết không thể bỏ qua nữa, là trận hình trong Giang Sơn Mỹ Nhân cực đa dạng và có lối đánh time-based đang cực kì phổ biến hiện nay. Điểm khác biệt và cũng vượt trội cũng vượt trội hơn chính là người chơi có thể điều khiển từng cánh quân của mình trong trận đánh thông qua các trận hình và binh chủng. Tấn công xa, chặn hậu, vòng phía sau… và rất nhiều ý đồ chiến thuật khác đều có thể dễ dàng thi triển trong Giang Sơn Mỹ Nhân miễn là người chơi nhớ được hết và chịu khó tìm hiểu.

Các binh chủng khắc chế kết hợp với nhiều trận hình khác nhau đem lại tính chiến thuật sâu sắc trong Giang Sơn Mỹ Nhân

Fanpage: https://www.facebook.com/giangsonmn

Giang Sơn Mỹ Nhân

10.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0