Cucku

Following: 0Follower: 3

Giang Sơn Mỹ Nhân tung ảnh Việt hóa, game thủ cào phím vì quá chất

24-04 13:36

Hoàng đế của các dòng game chiến thuật thời gian thực vừa công bố ảnh Việt hóa, sắp đến tay game thủ.

Như 9Gate đã thông tin ở bài trước, Giang Sơn Mỹ Nhân Mobile là tựa game theo dạng chiến thuật đội hình bối cảnh quốc chiến công thành. Game có tên gọi bản gốc là Cửu Châu Phiêu Miểu Lục (Novoland: Eagle Flag) nói về cuộc chiến giữa các châu trong 9 châu thời cổ đại Trung Hoa. Trò chơi được Dashenquan sản xuất và Tencent Games là đơn vị phát hành tại đại lục. Hơn thế nữa, tựa game này còn có một phiên bản chuyển thể phim dài tập đình đám cùng tên.

Nội dung game và phim đều lấy chuyện về Thế tử Bắc Lục Thanh Dương bộ Lữ Quy Trần tới Đông Lục. Nhân vật này kết bạn với Cơ Dã và công chúa Vũ Nhiên và có duyên gặp gỡ nhau và kết nghĩa. Trải qua nhiều khó khăn thử thách cuối cùng họ cũng trưởng thành và hiểu về nhau, trở thành bộ 3 bằng hữu mẫu mực.

Game mobile Giang Sơn Mỹ Nhân xây dựng hệ thống nhân vật là các tướng lĩnh trên phim nên bạn cảm thấy hoàn toàn quen thuộc và gần gũi. Người chơi tiến hành chiêu mộ và sử dụng các tướng đó lắp ghép thành đội hình chiến thuật theo ý đồ riêng của mình. Các trận công thành, chiếm lấy các châu diễn ra cam go, khốc liệt. Người chơi còn cần phải vượt qua nhiều phụ bản khác nữa.

Mới đây, BQT game đã giới thiệu hàng loạt tính năng đậm chất chiến thuật đặc sắc, đặc biệt là việc hé lộ hình ảnh Việt hóa khoe khéo hàng loạt điểm mạnh về đồ họa, gameplay... đã nhanh chóng thu hút game thủ quan tâm với những lời khen có cánh. Hi vọng rằng khi ra mắt chính thức, trò chơi sẽ kiến tạo một sân chơi chiến thuật đẳng cấp.

Fanpage: https://www.facebook.com/giangsonmn

Giang Sơn Mỹ Nhân

10.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0