BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena đóng cửa Chiến Dịch Huyền Thoại tại Việt Nam

14-08 15:38

Sau gần 3 năm hoạt động, tựa game bắn súng trên di động của Nhà phát hành Garena đã xác nhận sẽ ngừng vận hành trong thời gian tới.

Chiến Dịch Huyền Thoại có tên gốc tiếng Trung Toàn Dân Đột Kích do Tencent Games sản xuất. Chính công ty này cũng đang phát hành Đột Kích (Crossfire) tại Trung Quốc nên Toàn Dân Đột Kích thu hút được sự quan tâm lớn khi vừa ra mắt. Tại thị trường Việt Nam, Chiến Dịch Huyền Thoại cũng từng nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi, dù tình trạng hack liên tục diễn ra vẫn luôn là điều còn bỏ ngỏ.

Đồ họa trong game CDHT được chăm chút khá tỉ mỉ từ tạo hình nhân vật với phong cách phương Tây cho tới số lượng khung cảnh chiến đấu đa dạng, sặc mùi khói lửa, tạo cảm giác rất chân thật cho người chơi.Bên cạnh đó là hệ thống vũ khí đồ sộ với những thiết kế riêng như súng ngắm, súng máy, shotgun...để Game thủ có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài điểm nhấn về đồ họa thì phần âm thanh trong game CDHT cũng được kết hợp khá nhịp nhàng, kịch tính theo đúng chất game hành động qua từng màn chơi.

Game CDHT cũng mang tới nhiều tính năng phong phú như các chế độ vượt ải, Survival và PvP theo nhiều hình thức... Ngoài cuộc chiến giữa người với người, game thủ tham gia còn phải đối mặt với bè lúc Zombie và Boss gớm ghiếc đang dồn dập kéo đến không ngừng. Ở những màn chơi khó, game thủ sẽ được điều khiển những chiếc xe tăng hạng nặng và sử dụng nhiều loại vũ khí cao cấp hơn.

Sau gần 3 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, tựa game này cũng để lại những ấn tượng tốt đẹp với người chơi. Tiếc rằng dù bạo phát ở giai đoạn ban đầu nhưng càng về sau CDHT càng ít nhận được sự chăm sóc từ phía Nhà phát hành. Theo thông báo mới nhất, CDHT đã đóng cổng nạp kể từ ngày 7/8 và chính thức ngừng hoạt động kể từ  05/11/2018.

Chiến Dịch Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0