BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gần 15 game nước ngoài được cấp phép mới phát hành tại Trung Quốc

11-04 19:44

Ngày 8 tháng 4, đợt giấy phép trò chơi nước ngoài vào Trung Quốc lần thứ hai năm 2024 diễn ra với tổng cộng 14 trò chơi mới.

Trong số đó có 7 game di động, 4 game client và 3 game console. Đánh giá về thời điểm phát hành, lô số phiên bản đến từ Nhật Bản là một điều bất ngờ bởi vì trò chơi nhập khẩu vào Trung Quốc chỉ có 32 số phiên bản vào tháng 2, và chỉ 2 tháng sau số phiên bản nhập khẩu mới đã được tiếp tục cấp mới.

Hai đợt năm nay có tổng cộng 46 trò chơi, về cơ bản có thể suy ra số đợt và tổng số phiên bản game nhập khẩu năm 2024 nhiều hơn năm 2023 (tổng cộng 98 số phiên bản nhập khẩu trong 3 đợt tháng 3, tháng 8 và tháng 12). Điều nà mang đến dấu hiệu tích cực cho việc phê duyệt các trò chơi nước ngoài và trò chơi chuyển thể được cấp phép IP quốc tế, theo đánh giá của các chuyên gia.

Một số sản phẩm nước ngoài được cấp phép đáng chú ý là Mega Man 11 và Pokémon Let’s Go (Tencent phát hành), Million Arthur Ring (Perfect World phát hành), Kingdom Creation (Thunder phát hành), Samurai Soul Akatsuki (Shanghai Oriental Pearl phát hành).

Trong đó, chúng ta phải kể đến game Million Arthur Ring – sản phẩm sẽ được Perfect World phân phối tại thị trường đại lục thời gian tới. Million Arthur Ring là sản phẩm kế thừa series Million Arthur được ủy quyền chính thức bởi Square Enix Co., Ltd. Câu chuyện phiêu lưu mới về các vị vua được đầu tư công phu kỹ lưỡng. Game được thiết kế bằng công nghệ đồ hoạ kết xuất thế hệ tiếp theo, tạo ra một bức tranh chi tiết sánh ngang với “cấp độ game console”. Trò chơi còn có đa dạng các nhân vật cho phép bạn tạo thành liên minh bền chặt chiến đấu với đối thủ.

Pokémon Let’s Go! của Tencent cũng là một tựa game đáng chú ý. Đây là một trò chơi nhập vai trên Nintendo Switch được phát triển bởi Game Freak. Sản phẩm là một phần của bản thứ 7 trong dòng Pokémon dựa trên trò chơi Game Boy Pokémon phát hành năm 1998. Đây cũng được xem là phiên bản làm lại của Pokémon Pikachu. Trò chơi được công bố lần đầu tiên tại Hội nghị Pokémon vào ngày 30 tháng 5 năm 2018 và được phát hành đồng thời trên toàn thế giới vào ngày 16 tháng 11 cùng năm đó.

Tencent bên cạnh phát hành game mới Pokemon sẽ đảm nhiệm thêm phân phối Mega Man 11. Đây là sản phẩm kỷ niệm 30 năm ra đời của bộ truyện. Mega Man 11 sẽ bổ sung thêm nhiều nội dung thú vị hơn so với bản gốc. Trò chơi này có hệ thống Double Gear mới. Khi bắt đầu trò chơi, Mega Man có thể sử dụng Speed ​​Gear và Power Gear, thậm chí có thể bật cùng lúc cả Speed ​​+ Power để tung đòn chiến đấu. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bật tính năng kép này sẽ khiến thiết bị chơi game phải làm việc quá mức gây nóng máy.

Chém gió ...
Aa 0