Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thủ ức chế vì đi “hái hoa” cũng phải PK tranh nhau, chết lên chết xuống 2 tiếng vẫn chưa xong nhiệm vụ

24-10 14:35

Đây có lẽ là cái nhiệm vụ củ chuối gây ức chế nhất trong thời gian Cửu Kiếm 3D mở Alpha Test vừa qua, người thì đông mà quái thì ít, hoa cỏ thì phải “choảng” nhau giành giật mới nhận được.

Đã được 2 hôm kể từ khi Cửu Kiếm 3D chính thức mở Alpha Test để các game thủ quan tâm tham gia trải nghiệm sớm trò chơi. Thời điểm hiện tại có thể thấy lượng người chơi trong game là rất lớn minh chứng bằng sự sôi nổi trong group cũng như các hoạt động PVP đông người được diễn ra hàng ngày.

Các hoạt động PvP và PvE đông người luôn tấp nập người chơi tham gia

Điểm ấn tượng nhất của Cửu Kiếm 3D đối với phần lớn game thủ không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên gia chính là chất lượng đồ họa cao cấp. Có lẽ thời điểm hiện tại khó có tựa game nhập vai nào có thể vượt qua được độ sắc nét, sống động mà trò chơi này trình diễn trong ngày Alpha Test, nơi mà những game thủ được trải nghiệm một thế giới kiếm hiệp rộng lớn, đầy sắc màu và cái không khí hào hùng khó có thể diễn tả bằng lời.

Đồ họa của 3D rất khó có thể diễn tả bằng lời, chỉ có cách trải nghiệm thực tế mới cảm nhận được rõ ràng nhất

Tuy vậy đối với anh chàng này, có lẽ trải nghiệm làm nhiệm vụ trong Cửu Kiếm 3D không hề dễ chịu chút nào khi phải hái tới 200 bông hoa trong điều kiện bị cướp, bị đánh bầm dập, chết lên chết xuống chỉ để cố gắng hoàn thành nhiệm vụ ngày. Do thời gian Alpha Test rất ngắn nên ai cũng cố gắng hết sức để có thể lên được cấp cao nhất có thể, vừa là để lấy quà từ NPH, vừa để có kinh nghiệm khi chơi bản Open Beta sắp tới.

Anh chàng game thủ bức xúc vì làm nhiệm vụ hái mấy bông hoa “vớ vẩn” mà cũng bị PK chết liên tục

Có thể thấy chỉ trong một khu vực làm nhiệm vụ bé tí tẹo mà có tới hàng trăm người tranh nhau… hái hoa, đã thế người này còn cướp của người kia khiến hoa mọc không kịp để mà hái. Cuối cùng bất quá thì phải “choảng” nhau ngay tại trận. Thế là người người bật PK, nhà nhà bật PK, ông nào cũng chữ đỏ lòm, cứ thò mặt ra chưa kịp chạm tay vào bông hoa đã bị đập sấp mặt về làng đứng hóng gió.

Cứ chuẩn bị cúi xuống hái, chưa kịp thu thập xong đã có người cướp mất thế có cay không?

Anh chàng chia sẻ đã làm cái nhiệm vụ “củ chuối” này từ lúc 14:00 đến 16:38 mà mới chỉ được 93 bông hoa, mà phải hái tận 200 bông Chu Sa Quế mới hoàn thành nhiệm vụ ngày. Trong khi đó chết liên tục chắc phải gần trăm mạng rồi, không có nổi KNB để mà hồi sinh nữa, mỗi lần chết xong lại chạy ra rất là mất thời gian.

Chết nhiều đến nỗi không có KNB để mà hồi sinh nữa mà phải đếm số để “về làng”

 Chỉ một nhiệm vụ đơn giản như vậy thôi, có thể thấy ngày Alpha Test của Cửu Kiếm 3D đông đến cỡ nào. Tất nhiên do hệ thống chỉ cho phép hiển thị tối đa 30 người trong khung hình nên người chơi cũng khó cảm nhận bằng mắt thường. Tuy nhiên mỗi bản đồ có tới 3 kênh, và chuyển sang cả 3 kênh vẫn không làm nổi cái nhiệm vụ “hái hoa” là biết đông cỡ nào.

Số người bị PK phải “về làng” đứng đông đến nỗi thành một “cụm” như thế này đây, kể cả “người có tiền” cũng bị đập tất

Hi vọng sau khi giai đoạn Alpha Test của Cửu Kiếm 3D kết thúc vào lúc 10:00 sáng 24/10, đội ngũ vận hành trò chơi có thể hiểu được nổi khổ của rất nhiều anh em mà thêm nhiều kênh, mở thêm server trong ngày Open Beta sắp tới dự kiến vào 30/10. Đây có thể là cơ hội để rất nhiều đại cao thủ game nhập vai kiếm hiệp được trải nghiệm một sản phẩm đúng như mình kì vọng sau nhiều năm “ở ẩn”. Sự tái xuất của họ hứa hẹn sẽ gây chấn động thị trường game Việt Nam cuối năm 2019 này.

Cửu Kiếm 3D sẽ là “bom tấn hạng nặng” cuối năm 2019 này khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải dè chừng

Giftcode thời trang 5 triệu cộng 10.000 lực chiến: VBM1T74YU1

Trang chủ: https://cuukiem3d.vn

 

Cửu Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0