Admin

Following: 20Follower: 34

Game thủ tổ chức đám cưới cho Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa trong... Ngoạ Hổ Tàng Long

29-02 17:08

Một đám cưới rình rang đã diễn ra trong ngày đầu tiên khai mở server mới Hoa Sơn của Ngọa Hổ Tàng Long giữa Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa cùng Giftcode cực khủng cho tất cả người chơi

Vào 10h15 ngày 25/2 máy chủ mới Hoa Sơn đã chính thức ra mắt thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng Ngọa Hổ Tàng Long. Nhân dịp này NPH VTC Mobile xin gửi đến độc giả và người chơi Ngọa Hổ hàng trăm giftcode Hoa Sơn với giá trị 500,000 mỗi code:

- Đá lv1 10

- Đá cường hóa (Lam) 5

- Tẩy Ác Lệnh 10

- Phù truyền âm 5

- Bảo Bảo EXP-Trung 5

Cũng trong ngày đầu ra mắt máy chủ mới Hoa Sơn, cộng đồng NHTL đã hết sức bất ngờ khi trên group bỗng xuất hiện một clip ghi lại một đám cưới rình rang trong game mà điều đặc biệt nằm ở cặp đôi tân lang tân nương và các khách mời tham gia.

2 nhân vật chính trong clip đám cưới này chính là ca sĩ Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn truyền thông suốt những ngày vừa qua. Đặc biệt hơn nữa, khách mời trong đám cưới ingame này lại là chính những người thân yêu nhất của nhân vật chính như Cường “đô la”, Mr Đàm … Được biết đây là một clip do game thủ Ngọa Hổ Tàng Long đồng thời là fan cuồng của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà thực hiện như một lời động viên và thể hiển sự bảo vệ, luôn luôn sát cánh cùng thần tượng của mình.

Cướp dâu luôn là một tính năng được nhiều FA sử dụng để chọc ngoáy trong game

Tính năng cưới xin trong Ngọa Hổ Tàng Long là một trong những đặc sản không thể bỏ qua của tựa game này. Ngoài việc người chơi tổ chức thành hôn, rước dâu như ngoài đời thật, còn có cả những màn cướp dâu đầy nước mắt và máu. Chỉ ít ngày trước đây, cộng đồng game thủ Ngọa Hổ Tàng Long cũng từng chứng kiến một clip cướp dâu ngay trong ngày đầu năm mới thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ trên group Ngọa Hổ Tàng Long và các kênh truyền thông báo chí.

Trang chủ: http://ngoahotanglong.vn/?t=TTBC

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoahotanglong3d

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/ngoa-ho-tang-long-mobile-574.html

Chém gió ...
Aa 0