BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ thoát chết thần kỳ nhờ tai nghe Razer: Khi tử thần cũng phải chịu thua công nghệ

15-04 09:51

Mới đây, một game thủ đã thoát chến theo một cách không thể tin nổi nhờ tai nghe Razer.

Vừa qua, game thủ có tên tài khoản Reddit là Enough_Dance_956 đã chia sẻ rằng bản thân anh ta đã thoát chết thần kỳ nhờ đeo tai nghe Razer. Cụ thể, khi đang ở trong nhà thì có một viên đạn lạc đã bay qua cửa sổ và bằng cách nào đó đã găm vào đầu của game thủ này. Enough_Dance_956 có lẽ đã không còn có thể chia sẻ câu chuyện của mình nếu như không nhờ chiếc tai nghe Razer đã làm chệch hướng bay của viên đạn.

Chàng game thủ vẫn may mắn sống sót và tổn thương đối với Enough_Dance_956 chỉ ngang một cơn đau đầu mà thôi. Game thủ Enough_Dance_956 đã chia sẻ trên Reddit rằng: “Xin chào tất cả những ai nhìn thấy bài đăng này. Tôi đang cố gắng liên lạc với một nhân viên của Razer để gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến họ. Vào sáng thứ Tư, lúc 10:30, một viên đạn lạc đã bay xuyên qua cửa sổ và đâm trúng trúng tai nghe Razer trên đầu tôi. 

Nếu không nhờ việc chiếc tai nghe được làm với chất lượng tốt, tôi có thể đã chết ở tuổi 18. Tôi thậm chí không thể tưởng tượng được tất cả những nỗi đau mà gia đình và bạn bè của tôi sẽ phải trải qua. Tôi rất may mắn khi vẫn sống sót. Nếu di chuyển về phía trước hoặc phía sau một inch thì tôi đã chết rồi."

Tất nhiên, để không bị hiểu nhầm là bài PR, chàng game thủ đã đăng cả ảnh tai nghe bị thủng để làm bằng chứng. Thậm chí, giám đốc điều hành của Razer đã bình luận vào bài viết và tặng một chiếc tai nghe khác cho game thủ này thay cho chiếc đã vừa hỏng ở trên. Quả là một chàng game thủ may mắn.

Chém gió ...
Aa 0