BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ PUBG Mobile gây bão khi tuyên bố “iPhone không có cửa so với Android”

17-02 13:05

Mới đây, cộng đồng game thủ PUBG Mobile rơi vào một cuộc tranh cãi khi một người chơi tuyên bố iPhone không đủ tuổi chơi game so với Android.

Cuộc tranh cãi giữa người dùng Android và iPhone từ trước tới nay đã là một "trận chiến" kéo dài và chắc chắn sẽ không bao giờ có hồi kết. Bên nào cũng muốn bảo vệ thiết bị và nền tảng của mình chơi game tốt hơn đối thủ và cũng thật khó để khẳng định rằng hệ điều hành nào chơi game tốt hơn.

Mới đây, cộng đồng game thủ PUBG Mobile rơi vào vòng xoáy tranh luận khi một người chơi tự tin tuyên bố rằng Android mới là "chân ái" để chơi game và nêu đầy đủ những lý do nghe rất thuyết phục. Game thủ này đưa ra một vài điểm mà Android "ăn đứt" iPhone như tần số quét cao hơn và cho rằng iPhone từ trước đến nay vẫn mãi chỉ được 60Hz nên mức FPS trong game lúc nào cũng chỉ tối đa được 60FPS và không thể cao hơn.

Pin và sạc của điện thoại Android thì được tối ưu hơn. "Lúc nào pin iPhone cũng chỉ dưới 4000mah nên việc chiến game liên tục khá là khó khăn luôn phải có sạc. Sạc nhanh thì lại quá chậm và thế giới smartphone bây giờ và không lên được hơn 30w"."Giá thành của iPhone vì máy được định hình sẵn là dòng cao cấp nên khi so sánh vs máy Android ở phân khúc tầm thấp và tầm trung để chơi game thì iPhone ko có cửa so với Android".

Như bây giờ một con iPhone 12 Promax vẫn chỉ bật được 60fps trong khi đấy một con máy dưới 10tr đã lên được 90-120fps vậy các bác thấy sao?"

Bài viết này đã tạo nên một cuộc tranh cãi trong cộng đồng PUBG Mobile đến mức QTV của group này phải tắt bình luận của bài đăng này. Tất nhiên, đây hoàn toàn chỉ là ý kiến xuất phát từ một cá nhân hoặc nhóm game thủ nào đó và điều này không thể đại diện cho toàn bộ người chơi đang trải nghiệm game mobile. Ai cũng có lý khi bảo vệ thiết bị và nền tảng của mình và suy cho cùng, không có một hệ điều hành nào là tuyệt đối, miễn sao bạn hài lòng với những gì mình đang có là được.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0