BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ PUBG Mobile cay cú đá xoáy khi biết Free Fire có “sếp Tùng”, nhớ lại lời cà khịa Blackpink

28-01 16:12

Tự hào vì BlackPink, game thủ PUBG Mobile cà khịa Free Fire “có gì nào” và phản ứng khi biết đối thủ có Sơn Tùng

Vào ngày hôm nay, Garena đã chính thức công bố dự án hợp tác với Sơn Tùng – MTP và đưa nam ca sĩ này vào trong game, đây chính là nhân vật Skyler khiến cho nhiều fan của Free Fire cảm thấy phấn khích. Còn nhớ cách đây không lâu, khi PUBG Mobile hợp tác với Blackpink, game thủ tựa game này đã nhanh chóng cà khịa đối thủ của mình là Free Fire.

Ngày đó, người chơi PUBG Mobile tự tin tuyên bố "PUBG Mobile có Blackpink, vậy Lửa Chùa có gì nào?". Và bây giờ, Free Fire đã ra mắt hàng loạt những dự án hợp tác “khủng” như Ronaldo và mới đây nhất là Sơn Tùng – MTP. Đây được xem là hai nhân vật làm thay đổi vị thế của Free Fire trong tương lai.

Mới đây, trong group PUBG Mobile, game thủ của tựa game này cũng bàn tán xôn xao về việc Free Fire hợp tác với Sơn Tùng – MTP. Nhiều người chơi PUBG Mobile cũng tỏ ra bất ngờ với màn kết hợp này và đương nhiên là cũng không vui vẻ gì khi thấy đối thủ của mình liên tục chào sân những gương mặt hoành tráng như Ronaldo và “sếp Tùng”.

Sự hợp tác này đánh dấu bước chuyển mình của làng game Việt Nam khi lần đầu tiên một nhân vật được lấy nguyên mẫu từ nghệ sĩ Việt được phát hành trên 100 quốc gia và được hơn 100 triệu người chơi mỗi ngày của tựa game sinh tồn Free Fire.

Trong Free Fire, Sơn Tùng – MTP sẽ xuất hiện với tư cách một nhân vật có tên Skyler. Cụ thể, Skyler, nhân vật sẽ ra mắt vào ngày 05/02 được xây dựng dựa trên hình mẫu của nam ca sĩ. Theo như hình ảnh 3D được công bố, nhân vật của Sơn Tùng sẽ bám sát nguyên mẫu tới từng chi tiết nhỏ nhất như: phong cách, trang phục đến giọng nói của chính nam ca sĩ này. Từ đó, người chơi hoàn toàn có thể cảm nhận như đang trò chuyện và chơi cùng chính Sơn Tùng M-TP, theo thông báo được phát đi của Garena.

Như vậy, nếu trước đây game thủ PUBG Mobile từng tự hào vì có Blackpink thì bây giờ, Free Fire cũng sung sướng không kém khi có những gương mặt đại diện vừa lớn vừa chất như Ronaldo và Sơn Tùng – MTP.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0