Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thủ nói gì về Poki Mobile sau hai ngày ra mắt

07-05 10:03

Chính thức ra mắt vào ngày 5/5, Poki Mobile mở ra một vùng đất Poki huyền ảo.

Được mang về thị trường Việt Nam từ cuối năm 2019, qua nhiều lần thử nghiệm Poki Mobile gây ấn tượng mạnh với game thủ Việt. Sở hữu lối chơi kinh điển của dòng game casual xếp kim cương, Poki Mobile có thể nói là phiên bản hoàn hảo của Pokiwar trên nền tảng di động. Với đồ họa 2D bắt mắt, cùng những nhân vật được tạo hình thân quen.

Với đặc trưng của dòng game casual thẻ tướng, game không chỉ yêu cầu người chơi cần có những tính toán nhất định mà đôi khi còn yêu cầu, đòi hỏi sự nhanh tay nhanh mắt để có thể tung ra đòn tấn công lên đối phương. Với đặc tính này, trò chơi mang tính phân loại, tạo sự cạnh tranh trong bảng xếp hạng.

Ngay khi ra mắt chính thức vào ngày 5/5, khá đông game thủ nhanh tay trải nghiệm trò chơi và dành nhiều khen ngợi về lối chơi quen thuộc dễ nắm bắt nhưng không kém phần độc đáo, hệ thống pet đa dạng với các thuộc tính ngũ hành dễ dàng nhận biết qua ngoại hình.

Trong group chính thức, mọi hoạt động diễn ra sôi nổi với sự tham gia đông đảo của thành viên mang. Từ review tính năng, hướng dẫn cách kiếm pet, chia sẻ kinh nghiệm vượt tháp... đến những màn khoe chiến tích đầy ấn tượng.

Bên cạnh những lời khen, Poki Mobile vẫn còn những lỗi nhỏ khi đăng nhập, lag hoặc văng liên tục khiến game thủ khó chịu. Đặc biệt việc chưa có bản dành cho hệ điều hành iOS cũng khiến trò chơi mất một lượng lớn game thủ dù đã tiến hành thử nghiệm trong 6 tháng.

Hi vọng trong thời gian tới, BQT game sớm khắc phục những sự cố nhỏ để mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn cho game thủ.

Trang chủ: http://game.kul.vn/pokimobile

Poki Mobile

0.0
CMN Online | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0