BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ lo lắng, VNG sẽ ngăn không cho Hàng Rong Mobile được ra mắt

28-12 06:19

Không ít người chơi lo lắng rằng, Hàng Rong Mobile sẽ không được ra mắt đúng như dự kiến.

Theo như thông báo được phát đi thời gian gần đây thì Hàng Rong Mobile, sản phẩm được đích thân một nhóm phát triển tự làm với mục đích hồi sinh Hàng Rong, tựa game mà với nhiều người chơi Việt xem là một huyền thoại của tuổi thơ. Theo như thông báo mới đây được đăng tải trên Fanpage chính thức của Hàng Rong Mobile đã xác nhận thời điểm ra mắt phiên bản Beta Test của tựa game này vào ngày 20/1 sắp tới.

Hàng Rong Mobile là phiên bản di động được tạo nên từ ý tưởng của Hàng Rong, một trong số những webgame đầu tiên của thị trường game Việt. Hàng Rong được ra mắt vào năm 2011, thời điểm cực thịnh của dòng game mô phỏng trên những nền tảng mạng xã hội và Hàng Rong chính là một trong số các sản phẩm đó.

Hàng Rong được phát triển và phát hành bởi VNG. Và cũng chính NPH này đã đóng cửa Hàng Rong vào năm 2016, để lại cho game thủ Việt không ít sự tiếc nuối. Đây cũng chính là lý do mà game thủ Việt đang rất mong chờ vào sản phẩm Hàng Rong Mobile sẽ được ra mắt vào thời gian tới. Nhưng cũng có không ít game thủ lo ngại rằng, VNG sẽ có tác động về mặt bản quyền để ngăn không cho Hàng Rong Mobile phát triển đúng như nguyện vọng của game thủ.

Thực ra thì điều này cũng không hẳn là không có lý nếu như VNG chứng minh được bản quyền về mặt sở hữu trí tuệ của mình đối với tựa game Hàng Rong. Có game thủ thì lo ngại rằng, việc một số hình ảnh được remake từ phiên bản webgame cũng là một trong số những lý do để VNG, trong trường hợp muốn khiếu nại thì sẽ đem lại ít nhiều bất lợi cho đội ngũ phát triển.

Sự lo lắng của không ít game thủ

Tuy nhiên thì ở thời điểm hiện tại, phía VNG vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về tựa game Hàng Rong Mobile này. Có lẽ là dự án vẫn chưa chính thức phát hành và phải đợi đến khi Hàng Rong Mobile ra mắt thì lúc đó chúng ta mới biết được phản hồi từ phía VNG như thế nào. Hy vọng mọi sự suôn sẻ sẽ đến với Hàng Rong Mobile để game thủ Việt sống lại những ngày tháng tuổi thơ thực sự tươi đẹp.

Chém gió ...
Aa 0