BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Kiếm Thế Origin đổ xô làm huynh đệ với Tiểu Long Nữ, gia nhập Cổ Mộ Phái

16-11 12:34

Cổ Mộ - môn phái được mong chờ nhất đã chính thức xuất hiện tại Kiếm Thế Orgin, kéo theo đó là một cơn “địa chấn” gây xôn xao giới võ học bởi bộ võ công kỳ bí và vô cùng lợi hại.

Cổ Mộ là môn phái được sáng lập bởi một chưởng môn nữ là Lâm Triều Anh, đây là một môn phái võ công hư cấu trong tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung. Bà là người yêu của Giáo chủ Toàn Chân Giáo Vương Trùng Dương nhưng vì nhiều lý do mà tình yêu bị chia cắt, lửa thù hận khiến bà lập ra Cổ Mộ để nhằm phế võ công của phái Toàn Chân. Trong đó nổi tiếng nhất là bộ võ công nổi tiếng Ngọc Nữ Tâm Kinh. Bên cạnh đó, môn phái này còn có 2 môn đệ cũng rất nổi tiếng đó là Lý Mạc Sầu và Tiểu Long Nữ.

Tiểu Long Nữ và Dương Quá trong phim Thần Điêu Đại Hiệp

Phiên bản Ngọc Kiếm Phong Châm với sự xuất hiện của Cổ Mộ, Kiếm Thế Origin đã lựa chọn hotgirl Thanh Mèo làm đại diện môn phái này bởi vẻ đẹp mong manh thuần khiết tựa như Tiểu Long Nữ ngoài đời thật.

Hotgirl Thanh Mèo đại diện cho môn phái Cổ Mộ trong Kiếm Thế Origin

Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về môn phái này tại Kiếm Thế Origin để xem tuyệt kỹ võ công của Cổ Mộ được ưu hóa và thi triển như thế nào nhé!

Chiêm ngưỡng hệ thống chiêu thức của Cổ Mộ

Chiêu thức của Cổ Mộ vô cùng linh hoạt, vừa biến hóa vừa dữ dội khiến toàn cõi võ lâm phải kiêng dè. Hệ nội công dùng vũ khí là Châm, tấn công cận chiến, nhiều khống chế và gây hiệu quả bất lợi cho địch. Cùng với đó là khả năng sinh tồn cao, phụ trợ chiến đấu tốt.

Cổ Mộ phái và phiên bản Ngọc Kiếm Phong Châm

Cổ Mộ Kiếm đi theo đường ngoại công, tấn công xoay vòng tầm xa, chí mạng cực mạnh, sinh lực dồi dào. Game thủ chơi hệ này có lợi thế mạnh trong PK đơn, còn PK team thì ở mức ổn. Một số game thủ nhận định nếu biết cách tăng điểm thì sát thương đầu ra của Cổ Mộ nằm trong diện lớn nhất nhì trong game, và kể cả khi đánh boss thì nó cũng rất bá đạo. Đặc biệt, nhiều game thủ nữ ưu ái chọn hệ này bởi nó có các hiệu ứng skill khi vung kiếm rất nhanh và đẹp mắt.

Tưng bừng đón máy chủ mới Ngọc Nữ Kiếm

Để chào mừng Phiên bản mới, Kiếm Thế Origin vừa mở máy chủ mới với cái tên đậm chất Cổ Mộ - Ngọc Nữ Kiếm. Cùng với đó là loạt sự kiện đặc biệt được diễn ra dành riêng cho máy chủ này như: Đạt level 30 trước trước 23:59 ngày 13/11/2023 sẽ nhận 10 Thiệp Chiêu Mộ Đồng Hành; Đạt top Thi đấu môn phái vào ngày 16/11/2023 sẽ nhận được nhiều Nguyên Bảo, bộ Ngoại Trang Lê Bạch và Thiệp Chiêu Mộ Đồng Hành. Ngoài ra, khi game thủ đăng nhập điểm danh hằng ngày cũng sẽ nhận được nhiều phần thưởng có giá trị.

Máy chủ mới Ngọc Nữ Kiếm

Rộn ràng tham gia chuỗi sự kiện Cổ Mộ Tiên Tung

Đây là chuỗi sự kiện dành cho tất cả các máy chủ với nhiều hoạt động thú vị và phần thưởng hấp dẫn.

Người chơi hâm mộ phái này chắc hẳn sẽ rất háo hức khi tận tay trải nghiệm sự kiện Cổ Mộ Mê Tình. Chỉ dành cho nhân vật có level từ 25 trở lên, mỗi ngày người chơi phải đến Cây Mạn Đà La vào các khung giờ cố định để thu hoạch hạt, việc thu hoạch hạt này sẽ đem về cho người chơi nhiều phần thưởng giá trị như Huyền Tinh, Lệnh Bài Môn Phái, Hòa Thị Bích, Rương Bảo Thạch…

Game thủ đang thu hoạch Cây Mạn Đà La

Việc thu thập Cây Mạn Đà La, người chơi còn có thể nhận Hạt Hoa Mạn Đà La khi tham gia hoạt động thường ngày như Tiêu Dao Cốc, Phó Bản Quân Doanh, Bạch Hổ Đường, Võ Lâm Cao Thủ, Tranh Đoạt Tần Lăng, Bang Hội Khiêu Chiến... Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội săn được rất nhiều phần thưởng khác thông qua việc bồi dưỡng Hoa Mạn Đà La, Xếp hạng độ hảo cảm Cổ Mộ…

Sự kiện Pháo Hoa Mừng Lễ

Tiếp đó là sự kiện Pháo Hoa Mừng Lễ, Điểm Danh Ngày Lễ, Tái lập x2 nạp Nguyên Bảo và nhiều ưu đãi Kỳ Trân Các cũng đang diễn ra và thu hút đông đảo người chơi hưởng ứng. Xem chi tiết tại đây.

Tranh bá thiên hạ cùng hoạt động Thiết Phù Thành

Bên cạnh các sự kiện hấp dẫn trên, game thủ cũng đừng quên tham gia trận Thiết Phù Thành đầu tiên vào 20:55 ngày Thứ Sáu này nhé, đây là hoạt động diễn ra định kỳ hàng tuần. Thiết Phù Thành là hoạt động tranh tài thi đấu giữa Bang Hội Liên Server theo mùa giải. Mỗi mùa giải sẽ kéo dài 2 tháng, mỗi cụm thi đấu sẽ gồm nhiều máy chủ khác nhau, áp dụng cụm thi đấu tương tự các hoạt động như Bạch Hổ Đường, Trích Tinh Lâu, Chiến Trường Tống Kim Liên Server...

Bản đồ Thiết Phù Thành

Thiết Phù Thành gồm 3 tầng. Các Bang hội cùng cụm thi đấu sẽ chia tầng theo hạng Uy Danh hoặc thành tích thi đấu để thi đấu với Bang Hội khác cùng tầng. Sau khi kết trận thi đấu, dựa vào Tầng khác nhau sẽ tổng kết xếp hạng và chia thưởng khác nhau. Kết thúc mỗi mùa giải, hệ thống sẽ dựa theo thành tích tổng kết Bang hội và trao thưởng cho từng thành viên sau khi kết thúc trận đấu cuối mùa.

Bên cạnh Cổ Mộ Phái và chuỗi sự kiện hấp dẫn trên, các tính năng mới cũng đã chính thức trình làng như Hệ Thống Chân Nguyên... Hãy nhanh tay trải nghiệm và cùng chia sẻ những kinh nghiệm của mình khi khám phá các hoạt động mới này tại các kênh chính chủ của Kiếm Thế Origin nhé!

Kiếm Thế Origin

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0