BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ hùng hổ tuyên bố ‘bán thận’ đầu tư vào Minh Châu Tam Quốc

06-10 10:02

Có lẽ chưa bao giờ bạn chứng kiến một tựa game chưa ra mắt nhưng game thủ đã đua nhau găm ‘VNĐ thần chưởng’ như với huyền thoại gMO Minh Châu Tam Quốc. Thậm chí, có người còn tuyên bố ‘bán thận’ để đầu tư vào game.

Ngay khi nghe tin huyền thoại gMO đầu tiên Việt Nam Minh Châu Tam Quốc chuẩn bị được hồi sinh, hàng chục nghìn game thủ kỳ cựu đã tập hợp lại tạo nên một cộng đồng người chơi lên tới hơn gần 15.000 thành viên.

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng cộng đồng game thủ “xì tin, xì khói” này đã và đang hoạt động rất sôi nổi. Ngoài việc hội ngộ và hàn huyên bao kỷ niệm cũ, điều mà các nam thanh nữ tú Minh Châu Tam Quốc quan tâm nhất lúc này chính là ngày game ra mắt.

Thao thức không ngủ được vì hóng game ra mắt

Và có lẽ do quá nóng lòng đợi đến ngày game ra mắt, game thủ Minh Châu Tam Quốc đã lên công cuộc găm “VNĐ thần chưởng” từ khá sớm khiến cộng đồng choáng ngợp.

Minh Châu Tam Quốc hé lộ Việt hóa, hứa hẹn sắp ra mắt

Rồi bao câu chuyện “cười không ngậm được mồm” phát sinh từ đây. Các đại gia người thì đập heo, người thì khoe xấp tiền 500.000 dày cộp, người lại tỏ ra sính ngoại khoe Đô-la thần thưởng…Tầng lớp trung lưu thì khoe theo kiểu “nghèo cũng cho thằng Tèo đi học” với hàng xấp tiền lẻ hay đơn giản chỉ cần chuẩn bị sạc dự phòng.

Ghớm mặt hổ báo nhất phải kể đến game thủ có nick Facebook Nắng tuyên bố bán…thận đầu tư vào game: “Các bác cứ theo phong trào chuẩn bị tiền nạp game…Em thì tiền chả có…Có 2 quả thận thì bán 1 mua iPhone 7 rồi…Còn 1 quả quyết định bán nốt lấy card đầu tư vào game”.

Trước công cuộc chạy đua như từng có trong lịch sử trên, NPH VTC Mobile cũng muốn gửi gắm thông điệp đến cộng đồng, đặc biệt là game thủ ở tầng lớp bình dân. Đó là việc người chơi không cần thiết phải quá lo lắng gặp phải tình trạng “tiền đè chết người” trong game. Điểm hay ở Minh Châu Tam Quốc đòi hỏi game thủ phải có kỹ năng nhất định, không chỉ đơn giản là đập tiền vào là có thể thắng được. Các game thủ chịu khó cày cuốc, chăm chỉ nghiền game hoàn toàn có thể trở thành đối thủ đáng ghờm với các ông lớn trong game.

Fanpage: https://www.facebook.com/mctq.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/minh-chau-tam-quoc-186.html

Minh Châu Tam Quốc

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0