Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Minh Châu Tam Quốc 2 lỡ hẹn, nữ Admin viết “tâm thư” chia sẻ cùng game thủ

03-10 17:05

Việc Minh Châu Tam Quốc 2 lỡ hẹn với cộng đồng game thủ chỉ là vấn đề ngoài ý muốn?

Minh Châu Tam Quốc 2 là tựa game nhập vai chuẩn bị được NPH VTC Mobile cho ra mắt trong thời gian sắp tới. Mặc dù nhận đã được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng game thủ nhưng sản phẩm đình đám này đang gây thất vọng ngay cả khi chưa ra mắt. Sở dĩ điều này xảy ra là vì theo dự kiến ngay đầu tháng 10 Minh Châu Tam Quốc 2 sẽ chính thức có mặt tại làng game Việt, tuy nhiên vì nhiều nguyên nhân phát sinh tựa game vẫn chưa thể xuất hiện đúng hẹn. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến tâm lý bức xúc, bất mãn của cộng đồng game thủ đang vô cùng mong mỏi tựa game.

Tình hình càng trở lên nghiêm trọng hơn khi trên hội nhóm chính thức của Minh Châu Tam Quốc 2 đã bắt đầu xuất hiện những bài viết sở hữu nội dung là lời chất vấn dành cho NPH hay thậm chí là cả chửi bới, sử dụng lời lẽ khó nghe đối với BQT tựa game. Đứng trước điều này, BQT Minh Châu Tam Quốc 2 đã có không ít động thái an ủi người chơi như khẳng định sẽ cố gắng để đưa tựa game ra mắt đúng hẹn hay hứa hẹn sẽ tung ra hàng loạt Giftcode tại thời điểm sản phẩm chính thức đi vào hoạt động. Tuy nhiên, dường như cộng đồng người chơi do quá nôn nóng nên đã bỏ qua động thái của BQT mà thay vào đó vẫn là một tâm lý đầy bức xúc.

Minh Châu Tam Quốc 2 lỡ hẹn, nữ Admin viết “tâm thư” chia sẻ cùng game thủ

Nhưng mới đây, tình trạng bất mãn trong cộng đồng game thủ đã phần nào lắng xuống sau khi nữ Admin xinh đẹp của Minh Châu Tam Quốc 2 - Huyền Chibi đã lên tiếng để tìm kiếm sự chia sẻ của người chơi đối với BQT tựa game. Cụ thể, bằng một bức “tâm thư” được đăng tải lên hội nhóm, nữ Admin xinh đẹp đã khiến không ít game thủ thông cảm hơn với sự khó khăn của đội ngũ vận hành trong việc đưa Minh Châu Tam Quốc 2 chính thức đi vào hoạt động.

Minh Châu Tam Quốc 2 lỡ hẹn, nữ Admin viết “tâm thư” chia sẻ cùng game thủ

Theo những thông tin được đề cập trong “tâm thư” thì hiện tại sản phẩm của NPH VTC Mobile đang vướng phải một vài lỗi hệ thống trong quá trình bổ sung tính năng, hơn nữa do việc phát hiện lỗi rơi vào thời điểm đối tác tại Trung Quốc đang bước vào kỳ nghỉ lễ quốc khánh nên việc khắc phục sẽ phải tốn rất nhiều thời gian. Điều này là vấn đề ngoài ý muốn và bản thân BQT Minh Châu Tam Quốc 2 cũng không hề muốn xảy ra. Hơn nữa, tại bài viết này Huyền Chibi cũng thay mặt NPH cam kết sẽ hỗ trợ tối đa cho game thủ bằng sự kiện, giftcode khi Minh Châu Tam Quốc 2 chính thức hoạt động.

Có thể nhận định việc Minh Châu Tam Quốc 2 lỡ hẹn là vấn đề ngoài ý muốn và cộng đồng game thủ cũng nên thông cảm cho NPH hơn là mang tâm lý bức xúc, bất mãn trong thời gian dài. Với sự cố gắng của đội ngũ vận hành nhiều khả năng ngay trong tháng 10 này Minh Châu Tam Quốc 2 sẽ chính thức đến tay game thủ Việt.

Fanpage: https://www.facebook.com/mctq.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/minh-chau-tam-quoc-186.html

Minh Châu Tam Quốc 2

0.0
Pipgame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0