Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Game thủ Đại Thánh Vương gây náo loạn với màn “truy sát” Admin

21-11 10:04

Cộng đồng game thủ Đại Thánh Vương đã bất ngờ gây náo loạn khi cùng nhau bật PK, đồ sát Admin – Nhân vật chính của sự kiện được tổ chức trước đó.

Đại Thánh Vương là tựa game nhập vai lấy đề tài tiên hiệp được NPH Soha Game cho ra mắt từ cuối năm 2015. Sau một thời gian dài hoạt động, Đại Thánh Vương luôn được biết tới với cộng đồng game thủ đông đảo và có quan hệ tốt đẹp đối với NPH. Tuy vậy, mới đây trong một sự kiện ingame do BQT Đại Thánh Vương tổ chức, người chơi nơi đây đã bất ngờ gây náo loạn khi cùng nhau bật PK, đồ sát Admin – Nhân vật chính của sự kiện.

Cuộc chiến đồ sát Admin xuất phát từ event “Đại Náo Thiên Cung – Truy Lùng Hằng Nga” được tổ chức trên Fanpage Đại Thánh Vương. Mục đích ban đầu là yêu cầu game thủ selfie cùng Hằng Nga – Nhân vật của Admin và check in nhận thưởng. Câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cộng đồng game thủ Đại Thánh Vương không nhất thời nổi hứng, chuyển sang đồ sát liên hoàn cô nàng Admin “thân yếu thế cô”. Sự kiện đã nhanh chóng bị biến dạng và thay vì những bức ảnh đầy lãng mạn thì hiện nay trên hội nhóm chính thức của Đại Thánh Vương là những hình ảnh cộng đồng game thủ ăn mừng bên cạnh “xác” của Admin.

Tuy nhiên, trước màn “bẻ cong sự kiện” của người chơi BQT tựa game đang tỏ ra vô cùng vui vẻ và sẵn sàng chung vui với cộng đồng game thủ. Cô nàng Admin Hằng Nga cũng đã chia sẻ: “ Đây tuy là một kỷ niệm đau thương, nhưng mình thấy vô cùng thú vị và có tính giải trí cao. Mình xin cám ơn các Đại Hiệp tốt bụng đã ra tay tương trợ, cứu vớt cuộc đời mình...”. Hiện tại, vẫn chưa có thông báo chính thức về phần thưởng hay hướng giải quyết nhưng nhiều khả năng BQT Đại Thánh Vương vẫn sẽ gửi tới cộng đồng người chơi nơi đây những phần quà giá trị. Chắc chắn nếu động thái này được thực hiện thì quan hệ giữa game thủ và NPH tựa game sẽ càng trở lên khăng khít và gắn bó hơn.

Trang chủ: Daithanhvuong.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dai-thanh-vuong-587.html

Đại Thánh Vương

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0