BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ cùng Au Mobile đi khắp thế gian

11-12 19:22

Từ rừng núi xuống biển sâu, ở đồng bằng hay những nơi lầy lội, thậm chí là cả trên giường cho đến WC,… game thủ vẫn tự tin cùng Au Mobile tỏa sáng.

Có thể nói với tiêu chí kết nối cộng đồng là chính nên dù ra mắt đã 4 năm nhưng Au Mobile vẫn luôn là một trong những tựa game sở hữu lượng người chơi đông đảo nhất trong làng game mobile hiện nay. Như một gia đình thứ 2 quá đỗi quen thuộc, thế nên ngày sinh nhật của Au Mobile cũng là thời khắc được game thủ mong chờ nhất trong năm. Đó là những giây phút họ có thể cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp đẽ khó quên trong suốt quãng đường vừa qua.

Cận kề thời điểm Au Mobile sắp tròn 4 tuổi (21/12/2017), cộng đồng của tựa game online hay này đã không ngừng tổ chức nhiều sự kiện ý nghĩa nhằm góp phần tạo thêm không khí hào hứng cho khoảnh khắc quan trọng năm nay. Một trong những sự kiện đang thu hút đông đảo người chơi quan tâm là “Cùng Au Mobile đi khắp thế gian” do fam DAM phát động.

Theo đó, người tham gia sẽ đăng ảnh dự thi vào album do ban tổ chức cung cấp (phía cuối bài viết). Điều bắt buộc mà bất kỳ thí sinh nào cũng phải lưu ý là nhất định phải có hình ảnh Au Mobile trong bài dự thi. Bạn có thể chụp quang cảnh nơi mình đang sinh sống, hoặc địa điểm đang đến để du lịch, đang tụ tập cùng bạn bè ở bất kỳ đâu cũng được. Hình ảnh game không bắt buộc phải ở màn hình điện thoại mà có thể là logo/ảnh liên quan đến game và được in ra trên giấy chẳng hạn.

Bạn có thể chụp khung cảnh kèm theo màn hình game

Hoặc khung cảnh kèm theo logo game như thế này

Ban tổ chức kịch liệt khuyến khích người chơi nên thỏa sức sáng tạo và bộc phá vì những bài dự thi càng độc đáo sẽ được cộng điểm càng cao. Cũng chính vì thế, nhiều hình ảnh không chỉ dừng lại ở mức đưa Au Mobile đi du lịch ở những nơi đẹp đẽ thơ mộng như Hàn Quốc, Nhật Bản,… mà là đưa Au đi “quẩy” banh khắp hàng quán, ăn cùng Au, ngủ cùng Au, đi wc cùng Au, khám bệnh cũng đưa Au theo,… kể cả chuyện “thầm kín” cũng giải tỏa cùng Au. Thế mới nói, trí tưởng tượng và mức sáng tạo của game thủ luôn đạt đến độ không giới hạn.

Au cùng hội bà 8

Đầm lầy đất đỏ cũng có Au kề bên

Ngủ cùng Au

Khám bệnh cùng Au

Thư giãn trong bồn tắm cùng Au

Đi wc cũng cần phải có Au

Chăn cừu cùng Au

Tổng giá trị giải thưởng cho chương trình khá ấn tượng với con số lên đến 10.000.000 VNĐ. Ngoài những giải thường lệ Nhất – Nhì – Ba – Khuyến Khích, ban tổ chức còn dành ra 2 phần thưởng cho 2 bài dự thi có tiêu chí trái ngược nhau là bài nghệ thuật nhất và bài lầy lội nhất. Không những vậy, bài dự thi có ít lượt like nhất cũng được giải. Hành động này được cho là khá “nhân văn” vì qua đó có thể khích lệ tinh thần vui là chính của người dự thi.

Au Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0