BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Crossfire Legends được đền bù reset Vòng Quay Bá Chủ

27-08 09:40

Sau sự cố reset Vòng Quay Bá Chủ, NPH VNG đã có quyết định đền bù cho cộng đồng game thủ

Sự việc này bắt nguồn từ chương trình vòng quay bá chủ của game mobile Crossfire Legends, khi người chơi phải bỏ ra tới hàng chục ngàn kim cương chỉ với mục đích lấy VIP cực phẩm AK -47 Transformer +5. Quy định của vòng quay này khá đơn giản, người chơi phải mở đủ 12 ô thì mới nhận được khẩu súng này. Tuy nhiên, trong thời điểm đang diễn ra chương trình, vòng quay bá chủ đột ngột bị reset khiến toàn bộ điểm tích lũy đã quay trước đó mất trắng.

Liên tục bất bình, cộng đồng game thủ 2 ngày trở lại đây đã gửi không ít phản ánh lên phía nhà phát hành VNG với mong muốn khôi phục Vòng quay bá chủ về thời điểm trước khi reset. Tuy nhiên, ban đầu, đơn vị này không đồng ý bởi lẽ trong thời gian quay, người chơi đã nhận rất nhiều báu vật, khi reset lại thì đơn vị không thể thu hồi số lượng này.

Dẫu vậy, hầu hết cộng đồng đều cho biết mục đích quay chỉ để nhận AK 47 Transformer +5, chứ không quan tâm tới báu vật khác làm gì. Trước ý kiến đó, nhà phát hành VNG cho biết họ sẽ mở bán gói vật phẩm VIP mà giá trị vòng quay bá chủ mang lại với giá ưu đãi, dựa trên số lượng kim cương đã sử dụng cho sự kiện này vào thời gian qua.

Như vậy, game thủ vẫn có thể sở hữu vũ khí xịn, lại không mất thêm một khoản phí nào nữa, hoặc mất rất ít, tùy thuộc vào số lượng kim cương quay vòng quay bá chủ đã sử dụng. 

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0