BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tuyển Việt Nam Ahihi góp mặt vào bán kết giải quốc tế CFMAI 2017 tại Thượng Hải

05-08 09:45

Sau ngày thi đấu đầu tiên vào hôm qua 3/8, Ahihi – Đương kim vô địch giải Crossfire Legends League (CF2L) 2017, đã giành được vị trí nhì Bảng A để góp mặt tại vòng Bán kết CFMAI 2017.

Như chúng tôi đã liên tục thông tin tới độc giả, Ahihi và Dragon đại diện cho Crossfire Legends Việt Nam hiện đang có mặt tại Thượng Hải, Trung Quốc để tham dự giải CrossFire Mobile Asian Invitation (CFMAI 2017) - giải đấu Crossfire Legends (CFL) quốc tế số một trong năm với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100.000 USD.

Sau ngày thi đấu đầu tiên vào hôm qua 3/8, Ahihi – Đương kim vô địch giải Crossfire Legends League (CF2L) 2017, đã giành được vị trí nhì Bảng A để góp mặt tại vòng Bán kết CFMAI 2017.

CẬP NHẬT KẾT QUẢ VÒNG LOẠI BẢNG A CFMAI 2017

Flashant (Hàn Quốc) 2 - 0 VILLAIN (Thái Lan)

AllGamers (Trung Quốc) 2-0 Ahihi (Việt Nam)

Ahihi (Vietnam) 2-0 VILLAIN (Thái Lan)

AllGamers (Trung Quốc) 2-0 Flashant (Hàn Quốc)

Ahihi (Việt Nam) 2-0 Flashant (Hàn Quốc)

Tuyển Việt Nam Ahihi đã theo đúng chiến thuật là học hỏi khi chạm trán với AllGamers (AG - Trung Quốc), ứng viên sáng giá cho chức vô địch CFMAI 2017, và không nằm ngoài dự đoán, Ahihi đã phải nhận trận thua 0-2 trước AG và rơi xuống Nhánh Thua – theo thể thức Double Elimination được BTC Tencent áp dụng tại vòng bảng CFMAI 2017.

Đến với 2 lượt trận tiếp theo, niềm hy vọng số một của CFL chuyên nghiệp Việt Nam Ahihi đã không phụ lòng người hâm mộ mobile eSport khi chiến thắng thuyết phục 2-0 cả hai trận đấu còn lại trước VILLAIN (Thái Lan) và Flashant (Hàn Quốc). Trong khi AG hoàn tất một ngày thi đấu thành công khi dễ dàng đè bẹp Flashant cũng với tỉ số tương tự.

Như vậy với kết quả trên, AG đã độc chiếm ngôi đầu Bảng A và cùng với đội đứng thứ hai là Ahihi điền tên vào vòng Bán kết CFMAI 2017.

Họ sẽ phải chờ đợi xem đối thủ của mình là ai sau khi các trận đấu thuộc Bảng B khép lại vào buổi chiều nay (4/8). Và ngay sau đó ít phút, trận Bán kết 1 giữa Ahihi với đội nhất Bảng B sẽ diễn ra vào lúc 17g00 cùng ngày.

Nếu trong bóng đá, Việt Nam không thể vượt qua tuyển Thái Lan và Hàn Quốc thì trong mobile eSports bộ môn CrossFire Legends tuyển Việt Nam là Ahihi đã chiến thắng hoàn toàn thuyết phục trước đối thủ. Vì vậy đừng quên theo dõi qua kênh youtube CrossFire Legends TV để xem diễn biến các trận đấu hấp dẫn thuộc khuôn khổ vòng loại Bảng B – CFMAI 2017 và cổ vũ cho tuyển Việt Nam – nơi Dragon, đại diện còn lại của CFL Việt Nam, để xem Dragon có thể cống hiến các trận đấu đẹp mắt và vượt qua đối thủ đáng gờm như thế nào?

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0