BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Cloud Song VNG xôn xao vì bộ Rune Ánh Sao và tính năng Thiên Phú Pet sắp xuất hiện trong phiên bản mới

25-11 07:25

Thông tin này đã được Cloud Song VNG giới thiệu trong đợt livestream gần đây trên fanpage chính thức của game.

Vài ngày trước, Cloud Song VNG đã khiến cộng đồng bất ngờ khi tiết lộ tính năng Chuyển Hệ trong phiên bản mới Chill Tiệc Gia Viên sẽ chính thức ra mắt vào 25/11 tới. Chuyển Hệ cho phép người chơi tự do thay đổi Class mà không cần cày cuốc lại từ đầu. Đến nay, game đã tiết lộ thêm về sự thay đổi trong hệ thống Rune và Pet.

Với những điều chỉnh và bổ sung này, người chơi không chỉ cần tìm hiểu kỹ lưỡng để có kế hoạch phát triển nhân vật hợp lý mà còn cân nhắc trong việc chuyển đổi Class để có đội hình Pet ưng ý hay kho Rune chất lượng.

Rune Ánh Sao Đỏ chào đón sự gia nhập của 3 cái tên đáng gờm

Không ai khác chính là bộ ba gồm: Rune hệ tấn công Hỏa Linh Naga và hai Rune hệ phòng thủ Hộ Vệ Bóng Đêm và Carl.

Trong đó, Rune Hỏa Linh Naga sở hữu chỉ số Tấn công cao giúp tăng thuộc tính tấn công và hiệu ứng sát thương mỗi khi nhân vật ra đòn. Hỏa Linh Naga được dự đoán sẽ là mảnh Rune không thể thiếu của những game thủ đang chơi Nhánh nghề Thiện Xạ.

Bên phía Rune hệ phòng ngự được bổ sung Hộ Vệ Bóng Đêm và Carl. Sau khi biết bộ từ tố mà Hộ Vệ Bóng Đêm sở hữu, nhiều game thủ cho rằng đây chính là Rune chính yếu trong phiên bản mới lần này nhờ vào khả năng cộng Vật phòng, Kháng bạo và miễn Bạo thương. Thuộc tính của Hộ Vệ Bóng Đêm sẽ kháng trực tiếp với Class thiên về dame Vật công và Bạo thương như Cuồng Sư của Kiếm Sĩ hay Ảnh Vũ và Đoạt Mệnh của Sát Thủ. Bên cạnh đó, toàn bộ từ tố mà Cloud Song VNG có cũng đều xuất hiện trong danh sách thuộc tính tăng thêm của Hộ Vệ Bóng Đêm nên người chơi có thể thoải mái build theo bất cứ hướng nào mình muốn.

“Người anh em” cùng hệ phòng thủ với Hộ Vệ Bóng Đêm là Rune Carl cũng gây ấn tượng không kém với điểm cộng Pháp phòng. Đây sẽ là Rune được Kiếm Sĩ săn đón khi có khả năng kháng các thuộc tính của Hỏa Sư, Băng Sư và Ẩn Thuật.

Thiên Phú: Thức tỉnh tiềm năng của những Thú Tinh Linh mạnh nhất

Hệ thống Pet trong Cloud Song VNG sẽ được nâng cấp sức mạnh nhờ tính năng Thiên Phú sắp trình làng. Tuy nhiên, tính năng này chỉ có ở quái thú yêu tinh mạnh nhất là Rồng Tinh Linh và 3 Pet Rồng Kim Cương - Viêm Đấu - Bão Táp.

Để mở được Thiên Phú, người chơi cần đạt cấp 80 và Pet phải mở 10 sao trở lên. Sau khi thức tỉnh tiềm năng Thiên Phú, Pet sẽ được tăng cấp sức mạnh đáng kể. Đơn cử như với Rồng Bão Táp ngoài khả năng xoáy trói còn có thể gây hiệu ứng choáng cho địch thủ mỗi khi xuất trận. Chỉ số Thiên Phú càng cao thì hiệu quả sát thương do Rồng Bão Táp gây ra càng lớn. Có thể nói rằng tính năng Thiên Phú đã giúp khắc phục, lấp đi các nhược điểm giúp Pet Rồng trong Cloud Song VNG ngày càng hoàn hảo và mạnh mẽ hơn.

Pet SSR Đá Tượng Ma: Tấm khiên chắc chắn bảo vệ chủ nhân khỏi đòn sát thương

Sở hữu kỹ năng chủ động Giáp Đá Quý, Pet SSR hệ Đất - Đá Tượng Ma - có thể biến thành chiếc áo choàng cứng cáp, bảo vệ người chơi khỏi những chiêu thức gây sát thương cao của kẻ địch.

Nhờ kỹ năng Giáp Đá Quý, Đá Tượng Ma sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho những game thủ chơi Nhánh Nghề Thủ Hộ. Đây cũng là Pet trợ chiến “khá ngon” cho người chơi Kiếm Sĩ bên cạnh cái tên Rồng Kim Cương vẫn được ưa chuộng trước nay.

Được biết bản Big Update đầu tiên của Cloud Song VNG mang tên Chill Tiệc Gia Viên sẽ có hơn 40 thay đổi bao gồm các tính năng được bổ sung và điều chỉnh, hứa hẹn mang đến trải nghiệm phong phú và đặc sắc cho người chơi.

Cùng đếm ngược thời gian đến ngày 25/11 để chính thức chạm tay vào phiên bản mới Chill Tiệc Gia Viên của Cloud Song VNG. Đừng quên theo dõi website và fanpage chính thức để đón đọc những thông tin mới nhất của game.

Trang chủ: https://cloudsongvn.vnggames

Cloud Song: Vân Thành Chi Ca

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0