BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game One Piece - Thức Tỉnh Haki công bố lộ trình ra mắt game thủ Việt

15-12 17:48

Mới đây, Nhà phát hành MIGAME đã chính thức công bố lộ trình ra mắt của Game mobile Thức Tỉnh Haki. Theo đó, tựa game này sẽ tiến hành Alpha test có reset nhân vật vào ngày 16/12 tới đây và cho ra mắt phiên bản chính thức vào ngày 19/12. Game hỗ trợ cả 2 hệ điều hành Android và IOS.

Trên trang Fanpage chính thức của mình, nhà phát hành MIGAME vừa mới thông báo lộ trình ra mắt chính thức của sản phẩm Game mobile đề tài One Piece đang được hàng ngàn game thủ ngóng đợi là Thức Tinh Haki. Vào ngày 16/12 tới game thủ sẽ được sờ tận tay phiên bản Alpha test của Thức Tỉnh Haki và chính thức đi tìm kiếm kho báu hải tặc One Piece vào ngày 19/12.

Theo đó trò chơi không chỉ sở hữu lối chơi đấu tướng 9vs9 dễ hiểu, đồ họa đẹp mắt mà còn tô vẽ nên một thế giới Đại Hải Trình chân thực với dàn Thủy thủ đậm cá tính của mình. Ngoài ra người chơi Thức Tỉnh Haki còn có quyền lựa chọn lên đến 3 nhân vật thuộc phe Hải Tặc để ra trận cùng lúc. Được biết các Hải Tặc này sẽ đóng vai trò tác chiến quan trọng trong cả việc PvE lẫn PvP, đặc biệt là đi phó bản tổ đội.

Tuy nhiên đó chỉ là bề nổi của chiếc thuyền, vì trong game này trận hình của người chơi còn có thể chào đón thêm những cái tên cực kì máu mặt khác như 2 kiếm sĩ Law và Zoro cùng nhiều thành viên đến từ phe Hải Quân và Mỹ Nữ. Tất cả đóng vai trò hậu cần vững chắc cho tổ đội 9 người ra trận của người chơi vô cùng đông và hung hãn.

Trong khi Hải Quân là nơi quy tụ các Tướng Tá đứng đầu của phe chính phủ, có vai trò giám sát các vùng biển chính quy mà game dựng ra. Trong game các thành viên thuộc phe Hải Quân sẽ giúp người chơi tối đa trong việc chiến đấu với kẻ thù, đi kèm là năng lực phòng thủ siêu cao. Tuy nhiên, bạn chỉ được phép chọn lựa 1 người trong số hàng chục Hải Quân tinh nhuệ để ra trận cùng đội hình mà thôi!

Riêng kiếm sĩ Zoro bạn cần đạt cấp 150 hoặc chạm mốc VIP 9 là có thể sở hữu. Là tay kiếm cự phách của băng hải tặc Mũ Rơm, tinh thông Tam Kiếm Phái vô cùng lợi hại. Anh còn là chủ nhân của 3 thanh kiếm trân quý của thế giới One Piece, khiến vạn người ngưỡng mộ. Qua đó Zoro sẽ giúp người chơi rất nhiều trong việc chiến đấu, đặc biệt là các trận đối chiến PvP.

Bên cạnh đó nhiều công năng bồi dưỡng sức mạnh tướng trợ chiến được hệ thống tạm khóa và sẽ mở dần theo phiên bản big update của game. Điều này một mặt làm giảm khoảng cách giàu – nghèo, người yếu – kẻ mạnh trong từng server mặt khác vẫn đem đến các sân chơi PvE, PvP máu lửa cho đầy đủ các tầng lớp game thủ vào tham gia tranh tài nhận thưởng.

Vậy nên dù bằng cách này hay cách khác thì chỉ những game thủ cày cuốc, chơi game chuyên tâm nhất mới có được đầy đủ ngưỡng sức mạnh đến từ đội hình 9 nhân vật mà thôi!!!

Trang chủ: https://haki.migame.vn

Thức Tỉnh HAKI

0.0
MiGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0