BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game huyền thoại một thời của Microsoft bất ngờ được đưa vào ứng dụng họp trực tuyến Teams

17-11 13:15

Bổ sung thêm game giải trí vào phần mềm họp trực tuyến, Microsoft mong muốn người dùng có thêm những trải nghiệm thú vị, giảm bớt căng thẳng công việc.

Microsoft Teams - phần mềm dịch vụ họp trực tuyến cho các doanh nghiệp do Microsoft phát triển và là một phần của Microsoft 365. Được sử dụng nhiều trong thời gian qua, đến nay nhà phát triển vẫn tiếp tục cải tiến, hoàn thiện sản phẩm của mình. Mới đây, Microsoft cho biết công ty đã tích hợp thêm game giải trí, giúp những cuộc họp bớt căng thẳng.

Theo đó, hai tựa game quen thuộc với thế hệ 8x, 9x đời đầu là Minesweeper (Dò mìn) và Solitaire (Xếp bài) sẽ quay trở lại trong ứng dụng họp trực tuyến Teams. Cả hai trò chơi là sản phẩm quen thuộc của Microsoft, ra mắt vào năm 1990. Trong đó, Solitaire là một "biến thể" của trò chơi bài từ những năm 1800, tiện ích được thiết kế để giúp người dùng làm quen với Windows và học cách sử dụng chuột, nhưng cuối cùng nó lại trở thành trò chơi phổ biến nhất trên hệ điều hành.

Bên cạnh đó, IceBreakers là trò chơi mới do Microsoft tạo ra để giúp các mọi người trong cuộc họp làm quen với nhau. Người phát ngôn của Microsoft cho biết đây là một trong những trò chơi được yêu thích nhất trong thời gian thử nghiệm.

Trong bản phát hành mới, Microsoft còn đem đến một trò chơi dành cho thiết bị di động là Wordament. Trò chơi giống như Boggle xuất hiện vào năm 2011, yêu cầu người chơi phát hiện các từ trong một tổ hợp các chữ cái, từng đạt được 1 triệu lượt tải xuống trên Android.

Với việc bổ sung thêm Minesweeper, Solitaire, Wordament và IceBreakers trong ứng dụng trò chơi dành cho Teams, Microsoft cho thấy nỗ lực kết nối các nhân viên khi họ có thể cùng nhau giải trí trong các cuộc họp trực tuyến. Đơn vị này cũng cho thấy cố gắng của mình trong việc đưa dịch vụ họp trực tuyến Teams trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các công ty.

Chém gió ...
Aa 0