BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game di động vẫn cho thấy tăng trưởng đầy hứa hẹn trong năm 2024

20-03 17:37

Công ty Adjust đã phát hành Báo cáo chuyên sâu về ứng dụng trò chơi, hợp tác với AppLovin và SparkLabs.

Báo cáo mới cung cấp thông tin chi tiết dữ liệu về thị trường trò chơi mobile, bao gồm cả lượt cài đặt và doanh thu trong ứng dụng, trong suốt năm 2023 và đến tháng 1 năm 2024. Báo cáo cũng nêu chi tiết cách các studio trò chơi có thể chuẩn bị tốt nhất để đạt được thành công trong năm 2024.

Tiahn Wetzler, Giám đốc nội dung của Adapt, cho biết: “Bằng cách đầu tư vào các công cụ phù hợp, ưu tiên công nghệ thế hệ mới, AI và cá nhân hóa, các nhà phát triển trò chơi và studio có thể mở rộng quy mô trên các nền tảng mới, gia tăng người dùng”.

Các tựa game casual kết hợp cho thấy doanh thu trung bình trên mỗi người dùng hoạt động hàng tháng cao hơn 800% so với các tựa game thể loại khác, cũng như tỷ lệ nạp game là 30%. Game casual cũng có tỉ lệ giữ chân người chơi cao nhất.

Báo cáo đưa ra một số thông tin chi tiết khác, bao gồm mức tăng doanh thu trong ứng dụng, tỷ lệ chấp nhận cho các thể loại khác nhau và trò chơi nào hiện phổ biến trên di động. Adjust và AppLovin cũng nêu vai trò của AI khi mở rộng quy mô làm game. Daniel Tchernahovsky, Phó giám đốc Phát triển kinh doanh toàn cầu của AppLovin, cho biết Monopoly Go đã trở thành trò chơi có doanh thu cao nhất trong năm nhờ ứng dụng biện pháp mới về truyền thông.

Trò chơi mới ở nước ngoài của Diandian Interactive, Whiteout Survival, đã nhanh chóng thành công tại thị trường Hàn Quốc và Mỹ với chủ đề sinh tồn băng tuyết mới lạ. Game kết hợp nhiều lối chơi khác nhau như chiến lược sinh tồn, xây dựng và quản lý mô phỏng đem đến cho người chơi trải nghiệm phong phú. Bên cạnh đó, bối cảnh M&A có ​​​​120 giao dịch với tổng giá trị 9,5 tỷ USD (không bao gồm Microsoft và Activision) vào năm 2023, với số lượng giao dịch đã hoàn tất thấp hơn gấp 2 lần so với mức trung bình trong ba năm trước đó. Nếu các điều kiện kinh tế vĩ mô ổn định, các nhà phân tích kỳ vọng “tiềm năng tích cực thực hiện giao dịch sẽ tăng lên” trong năm nay, đồng thời việc CVC mua lại Jagex được công bố gần đây là một dấu hiệu tích cực.

Chém gió ...
Aa 0