BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Galaxy A Series sẽ trở thành nhà tài trợ chính của bộ môn PUBG Mobile tại SEA Games 31

11-05 17:13

Trong kì đại hội thể thao Đông Nam Á tổ chức tại Việt Nam lần này, rất nhiều những bộ môn thể thao điện tử (eSports) đã chính thức được đưa vào thi đấu giành huy chương như: Liên minh huyền thoại, Free Fire hay PUBG Mobile,… Điều này mang đến sự phấn khích không hề nhỏ cho những game thủ trẻ tuổi.

Những thông tin trước ngày tranh tài liên tục được phổ biến giúp game thủ  và người hâm mộ đón xem, cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Và thông tin mới nhất đó chính là Samsung Galaxy A Series sẽ chính thức trở thành nhà tài trợ cho bộ môn PUBG Mobile tại đại hội lần này. Đồng thời, Samsung cũng công bố sẽ trở thành nhà tài trợ đồng hành cho Giải đấu mùa xuân và mùa thu sắp tới, bên cạnh đó cũng là nhà tài trợ cho thể thao Sinh viên toàn quốc.

Về việc thế hệ Samsung Galaxy A này sẽ là chiếc điện thoại mà game thủ sẽ trực tiếp sử dụng thi đấu đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Liệu cấu hình của chúng có đáp ứng đủ điều kiện thi đấu cho game thủ? Hay là game thủ sẽ phải thi đấu trên những chiếc điện thoại mà thường ngày họ sử dụng còn mượt mà hơn rất nhiều.

Thực sự thì với một giải đấu tầm cỡ khu vực như SEA Games thì có lẽ, những chiếc điện thoại tầm trung lại được sử dụng để thi đấu giữa các game thủ trong Đông Nam Á và hàng ngàn khán giả theo dõi bên dưới thì khó có thể tránh những lời đàm tiếu của cộng đồng mạng. Vì trong quá trình sử dụng thi đấu rất dễ xảy ra giật lag sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng thi đấu của game thủ.

Chém gió ...
Aa 0