Cucku

Following: 0Follower: 3

Funtap đóng cửa Haki Tối Thượng ngay đầu tháng 7

03-07 14:39

Sau hơn 1 năm vận hành, Haki Tối Thượng đã chính thức ngừng các dịch vụ từ ngày 1/7 vừa qua.

Haki Tối Thượng là game mobile đấu thẻ bài chiến thuật, được phát triển dựa trên 100% cốt truyện One Piece của tác giả Oda Eiichiro, đưa người chơi về mới một thế giới đầy màu sắc, nơi những nhân vật trong truyện tranh được xây dựng một cách sống động. Người chơi có thể tương tác với tất cả thế giới One Piece trong game thông qua nhiều hoạt động Bang chiến, Viễn chinh, Giải đấu,.. và cả lập tổ đội cùng nhau Thám hiểm,…

Ngoài ra, các trận đánh trong Haki Tối Thượng còn được đầu tư khá công phu, đề cao chiến thuật và các yếu tố ảnh hưởng khác như trận hình 12 cung hoàng đạo và tính năng Thời tiết ảnh hưởng trực tiếp đến các trận đấu. Các trận đánh trong Haki Tối Thượng sẽ thực sự đem lại không khí sôi động và cảm giác hồi hộp cho người chơi chứ không còn là những thẻ thế thân đánh tính điểm nhạt nhẽo như một vài game khác cùng đề tài.

Ra mắt từ tháng 5.2018, Haki Tối Thượng đã thành công thu hút được cộng đồng game thủ với cốt truyện quen thuộc cùng lối chơi hấp dẫn. Mặc dù vậy, trò chơi này cũng đã phải chia tay với cộng đồng game thủ yêu thích One Piece từ ngày 1/7 vừa qua. Hiện tại, toàn bộ bản cài đặt, các máy chủ cũng như trang nạp/đăng ký tài khoản của Haki Tối Thượng đều đã được nhà phát hành Funtap cho ngừng hoạt động theo như thông báo trước đó.

Fanpage: https://www.facebook.com/hakitoithuong.vn

Haki Tối Thượng

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0