Cucku

Following: 0Follower: 3

Fan Pokemon sống lại tuổi thơ với game mới vừa cập bến Học Viện Thú Cưng

18-10 19:08

Lấy đề tài Pokemon quen thuộc với game thủ Việt, Học Viện Thú Cưng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

Theo thông tin 9Gate mới nhận được, Học Viện Thú Cưng là game mobile đấu thẻ bài theo lượt (turn-based) có đề tài Pokemon, nói về cuộc chiến trong thế giới của những quái vật bỏ túi. Những quái vật trong trò chơi được lấy nguyên mẫu từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản vốn được cộng đồng game thủ Việt khá yêu thích.

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ từng bước thu thập các loại pokemon để tham gia vào các trận đấu. Những quái thú trong trò chơi có khả năng tiến hóa theo ý thích chủ nhân, dung nhập hay sử dụng ngôn ngữ linh hoạt như con người. Game thủ có thể sắp xếp đội hình pokemon, sau đó từng bước chiến đấu và vượt qua các cửa ải để nhận được phần thưởng hấp dẫn.

Học Viện Thú Cưng được đánh giá là sản phẩm "chuẩn" phong cách Nhật Bản. Trò chơi được ghi nhận có chất lượng đồ họa ưa nhìn cùng cách thiết kế bám sát nguyên tác. Bên cạnh đó, số lượng hơn 200 pokemon là một con số khổng lồ mà các game trên thị trường khó có thể bì kịp. Đi cùng với mỗi một pokemon là bộ trang bị và kỹ năng khác nhau, đem lại một lối chơi có chiều sâu chiến thuật vô hạn trong Học Viện Thú Cưng.

Sản phẩm này hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến sẽ ra mắt ngay trong tháng 10 này.

9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về trò chơi ở các bài viết tiếp theo.

Học Viện Thú Cưng

10.0
VGP | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0