Haichiao

Following: 0Follower: 0

Fan Blade & Soul và Diablo II chú ý đến gMO Holy War

15-01 10:35

Holy War đón nhận sự đổ bộ ào ạt của cộng đồng game thủ từ khi ra mắt, đặc biệt là game thủ PC.

Holy War vừa ra mắt dịp Noel vừa rồi là một trong những tựa game MMOARPG phong cách fantansy Âu Mỹ hiếm hoi giữa rừng game theo phong cách phương Đông trên thị trường game Việt. Điểm sáng ở trò chơi này nằm ở hệ thống PK được tích hợp cả PVP, PVE và kỹ năng QTE lần đầu tiên trên game di động.

Đến nay, Holy War đã ra mắt 7 máy chủ và sở hữu một lượng gamer hardcore đáng nể. Vì được tích hợp nhiều tính năng như một game PC nên Holy War thu hút nhiều game thủ chơi game PC sang trải nghiệm và nhận được nhiều lời khen về hệ thống gameplay.

Một hardcore PC có nick name Tombe chia sẻ: “trước giờ mình yêu thích thể loại MMO trên PC, mình có tìm hiểu Holy War trước khi bắt đầu chơi, phải nói là Holy War trang bị “súng ống” không khác gì các tựa game trên PC mình từng chơi, thậm chí còn hấp dẫn hơn”.

Nhiều game thủ đánh giá cao Holy War vì đây là game di động thuộc thể loại họ yêu thích và còn kêu gọi chiến hữu đang chơi game PC nhảy vào Holy War. “Tôi đã tìm được game thuộc thể loại mình thích mà không cần phải ngồi vào PC để chơi, hệ thống PK của game này không thua kém gì một game PC, kéo mấy đứa bạn vào đây chơi luôn rồi”-  Game thủ có nick nam Vikhoa chia sẻ.

Đặc biệt có khá đông game thủ đang chơi Blade & SoulDiablo II cũng đang theo đuổi Holy War. Người viết bài đã may mắn gặp được một số cao thủ đang chơi hia tựa game tại server nước ngoài họ đã không tiếc lời khen ngời trò chơi.  Nickname Beyeu đang chơi Blade & Soul bật mí lý do chơi Holy War như sau: “Holy War thuộc thể loại ARPG yêu thích của mình, kết hợp với MMO, hệ thống PK của nó là cái mình thích nhất, không thua kém gì Blade & Soul mình từng chơi”.  KINgme - game thủ Diablo III cũng chia sẻ: “Lâu lâu đổi gió qua Holy War cũng là một lựa chọn hay, game di động mà chơi cũng được ghê!”

Holy War hiện đang trong giai đoạn Close Beta, hoạt động trên cả hai phiên bản Android và IOS đang gặt hái thành công trên thị trường game di động Việt. Với nhiều tính năng hấp dẫn sắp được cập nhật sắp tới, Holy War hứa hẹn sẽ ngày càng thu hút một lượng lớn game thủ lão làng đầu quân.

Trang chủ: http://holywar.vn/home

Tải gifcode: http://holywar.vn/teaser

Holy War

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0