BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dynasty Warriors: Overlords chưa ra mắt nhưng game thủ đã sôi nổi chia sẻ kinh nghiệm “roll tướng”

26-07 14:11

Cộng đồng game thủ yêu thích thể loại Hack & Slash đang đứng ngồi không yên vì bom tấn Dynasty Warriors: Overlords - Liên Trảm Chiến Trường Vạn Quân với bản quyền chính chủ từ Koei Tecmo sẽ được VNGGames phát hành độc quyền tại Việt Nam.

Dù tựa game chưa chính thức về nước nhưng nhiều anh em đã rỉ tai nhau cách đăng ký phiên bản nước ngoài và chia sẻ kinh nghiệm roll tướng, lựa chọn tướng sao cho phù hợp.

Game chuẩn Hack & Slash đỉnh cao sắp có mặt tại Việt Nam

Hiện nhiều game thủ đã đứng ngồi không yên mà rủ nhau đi trải nghiệm game ở bản nước ngoài, tích lũy kinh nghiệm cho ngày game có mặt tại Việt Nam. Nhiều fan cứng của dòng game này đã để lại những bình luận đầy háo hức mong chờ sớm được chạm vào siêu phẩm hot này.

Trong khi “lót dép hóng” Dynasty Warrior: Overlords về Việt Nam thì game thủ tìm cách trải nghiệm với bản nước ngoài

Nhắc đến dòng game Dynasty Warriors, chúng ta không thể bỏ qua “đặc sản” làm nên sức hút của tựa game này chính là hệ thống danh tướng Tam Quốc đa dạng. Ngoài các mãnh tướng như Lưu Bị, Quan Vũ, Gia Cát Lượng,… thì game thủ có thể chiêu mộ các thần tướng Triệu Vân, Lữ Bố về “team” để cùng chiến đấu.

Mỗi nhân vật được phân chia theo từng loại kỹ năng, sức mạnh và vũ khí sử dụng khác nhau

Về sức mạnh, các vị tướng được phân theo phẩm chất từ R (lam) – SR (tím) – SSR (cam), tuy nhiên tùy vào việc người chơi yêu thích nhân vật nào và lựa chọn thăng cấp cho nhân vật đó trở nên mạnh nhất. Người chơi cũng có thể lựa chọn vị tướng ưng ý để nâng cấp. Mỗi vị tướng sẽ có chỉ số cơ bản bao gồm HP, Tấn công (ATK), Phòng thủ (Def) và các chỉ số khác. Hầu hết các nhân vật đều có các chỉ số phẩm chất bù trừ cho nhau và phụ thuộc người chơi nâng cấp theo ý muốn.

Cụ thể, ở tướng Hoàng Cái Lv.43 có chỉ số HP 19,266 và chỉ số tấn công là 1,504. Nhưng đối với tướng Chu Thái đồng cấp Lv.43 thì các chỉ số hoàn toàn chênh lệch, chỉ số máu HP cao hơn là 43.630 và chỉ số tấn công là 1.797. Điều đó thấy các tướng khác nhau có các chỉ số phẩm chất vô cùng đa dạng và riêng biệt đòi hỏi người chơi sử dụng tướng vô cùng linh hoạt.

So sánh nhẹ về chỉ số giữa 2 tướng đồng cấp nhưng khác phẩm chất

Khi vượt ải cốt truyện và đánh Boss, dựa vào cách đánh thuận lợi tùy theo loại vũ khí của nhân vật mà game thủ sẽ lựa chọn những vị tướng phù hợp để chinh phạt các ải trên bản đồ (map) hoặc lựa chọn chuyển đổi điều khiển một vị tướng đang cùng ra trận để tiêu diệt kẻ địch và hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Map vượt ải cốt truyện để thu thập Vàng và vật phẩm

Ngoài việc chinh phục các ải cốt truyện, game thủ cũng có thể xây dựng đội hình các tướng lĩnh ưng ý để khiêu chiến người chơi khác tại hoạt động đấu rank xếp hạng. Đây cũng là hoạt động sôi nổi để anh em có cơ hội cọ xát thực lực. Một số người chơi lựa chọn những vị tướng dẫn dầu các đội hình riêng biệt như Hạ Hầu Uyên, Hoàng Nguyệt Anh, Mã Siêu, Trương Liêu, Luyện Sư. Sau mỗi trận giao tranh, người chơi có thể xem lại các chỉ số của đối thủ để tham chiếu và tích lũy kinh nghiệm cho các trận đấu khác.

Để có cơ hội sưu tầm và sở hữu tướng mạnh trong game, người chơi có thể sử dụng tính năng quay tướng chiêu mộ anh tài. Người chơi có thể lựa chọn quay nhiều lượt cùng lúc hoặc từng lượt, các vật phẩm khi rơi là các mảnh ghép tướng và tướng mới. Việc quay tướng cũng cần sự may mắn để có cơ hội gặp được những nhân vật phẩm chất hiếm SSR. Nhiều game thủ đang chơi ở phiên bản nước ngoài đã chia sẻ trải nghiệm và kinh nghiệm “roll tướng” trên các hội nhóm.

Cũng là “roll tướng” mà nó lạ lắm!

Bên cạnh, còn có những “vị quân sư” để lại những bức tâm thư “review” ưu nhược điểm các vị tướng tâm đắc. Mỗi vị tướng lại có các kỹ năng bổ trợ khác nhau, đối với anh em mới đầu quân thực sự rất khó lựa chọn.

Với phiên bản mobile chắc hẳn sẽ làm nhiều anh em có cơ hội được sống lại phút giây kịch tính của thời chiến quốc, đặc biệt đối với người yêu thích bối cảnh Tam Quốc. Thêm vào đó, với bản Việt hóa sẽ dễ dàng giúp người chơi hiểu cốt truyện và được “chill” từng phút giây trong game.

Dynasty Warriors: Overlords là có lối chơi hành động “chặt chém” quen thuộc cùng với hệ thống skill đẹp mắt, game thủ nhập vai vào các nhân vật tướng lĩnh được xây dựng với công nghệ 3D tái hiện những màn giao tranh đầy sống động. Dynasty Warriors: Overlords có thể sẽ sớm ra mắt trong tháng 8/2022.

Trang chủ: https://dw.vnggames.vn

Dynasty Warriors: Overlords

6.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0