BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Được lên VTV, game thủ Liên Quân lập tức gây chiến với “đối thủ” bằng nhiều ngôn từ xúc phạm

08-03 12:14

Sau khi Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 của Liên Quân Mobile được lên VTV, game thủ Liên Quân lập tức quay sang cà khịa đối thủ của mình.

Mới vài ngày hôm trước thôi, cộng đồng Liên Quân Mobile còn đang “sống như trong mơ” khi Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân của mình được lên sóng VTV chương trình Thể thao 24/7, phát sóng sau Thời sự 19 giờ. Được phát sóng vào khung giờ mà nhiều gia đình đang dùng bữa tối nên dễ hiểu được tâm lý của người chơi Liên Quân tỏ ra tự hào đến nhường nào, đặc biệt là có thể khoe bố mẹ của mình rằng chơi game cũng có lợi, thậm chí còn trở nên nổi tiếng.

Tuy nhiên thì cũng có không ít người Liên Quân đã đăng đàn gây chiến với những bình luận phản cảm và xúc phạm đến đối thủ mà có lẽ ai cũng biết là ai. Ngay dưới bài đăng về việc Liên Quân Mobile được lên VTV, đã có một bình luận khơi mào cho cuộc chiến đả kích “TC” của game thủ Liên Quân như sau: “Đừng để lũ ng* thượng đẳng TC thấy được video này”.

Phía dưới là nhiều bình luận khác ủng hộ như: “Lúc nào cũng lôi TC ra để khịa, khịa tiếp đê, khịa tiếp đi..... để tôi xem cái lũ thượng đẳng TC suốt ngày cho rằng game họ là nhất rồi nói game khác nhái của họ, *** hiểu”.

Có thể thấy, một bộ phận không nhỏ người chơi Liên Quân hiện tại vẫn luôn muốn tạo nên những câu chuyện kể trên. Ngay trong giải đấu Icon Series Sea – Tiền mùa giải vừa qua của Liên Minh: Tốc Chiến cũng có không ít game thủ Liên Quân sang bình luận với những ngôn từ hết sức phản cảm đến nỗi admin của VNG phải lên tiếng cảnh báo.

Tốc Chiến cũng mới được lên TV thời gian gần đây

Có vẻ như nhiều game thủ Liên Quân nghĩ rằng việc lên VTV là đáng tự hào và hơn nhiều đối thủ khác, song cần phải nhớ rằng trong thời gian gần đây, hàng loạt những tựa game Esports khác như Free Fire, PUBG Mobile và đặc biệt là Tốc Chiến cũng vừa được lên Thể thao 24/7 thời gian gần đây.

Nhìn nhận một cách khách quan rằng, việc các tựa game Thể thao điện tử được lên sóng truyền hình Quốc gia đã phần nào cho thấy được xã hội đã dần có cái nhìn khác biệt về game và chơi game không hoàn toàn là xấu như nhiều người vẫn nghĩ.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0