BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena tiếp tục bắt tay với KOLs khủng trong dự án tung ra skin Việt Nam FREE mới

28-02 10:28

Bật mí nhé, đây là một nhân vật nổi tiếng cực "cute" hóa thân vào vị tướng trông cool ngầu nhưng chẳng kém phần sexy đâu. Chắc chắn mẫu skin Việt Nam lần này sẽ khiến các game thủ thêm một phen "cày" hết mình để nhận về phần thưởng xịn sò.

Trong chặng đường dài suốt 4 năm qua, Liên Quân Mobile đã có cơ hội hợp tác với nhiều nhân vật nổi tiếng (KOLs) trong các sự kiện hoành tráng. Trong mànhợp tác lần này, các fan hâm mộ Liên Quân con bất ngờ hơn nữa khi thấy một ngôi sao điện ảnh đang rất hot hiện tại hóa thân vào vị mãnh tướng trong game. Liệu bạn có đoán được nhân vị "xịn sò" tiếp theo sẽ cùng mình xông pha chiến trường là ai không nè?

Để tăng thêm độ dễ cho game, bộ skin Việt Nam tiếp theo sẽ mang tên Mina Chị Đại Lắm Chiêu. Đây là trang phục thứ 6 ưu ái dành riêng cho cộng động game thủ nước ta sau các skin Ilumia Thiên Nữ Áo Dài, Lauriel Học Đường, Murad MTP Thần Tượng Học Đường và gần đây nhất là Volkath Xung Thiên Thần Tướng.

Những bạn nào hay chơi vị trí đấu sĩ/đỡ đòn hẳn đã quen mặt với Mina, vị nữ tướng quân mạnh mẽ, khoác lên mình bộ giáp và thanh giáo cực ngầu nhưng không hề thiếu đi sự gợi cảm, quyến rũ của một nhân vật phái đẹp. Nói đến đây bạn đã đủ dữ kiện để liên tưởng ngay đến nhân vật KOLs có cá tính và nhan sắc mang nét tương đồng đã được gợi ý ở đầu bài rồi đấy.

Để thêm phần "chất" trong bộ skin Mina Chị Đại Lắm Chiêu, nhà phát hành còn bật mí rằng sản phẩm này sẽ được lồng tiếng Việt Nam. Hấp dẫn hơn khi đây đều là những câu thoại đã làm nên thương hiệu của giới trẻ nước nhà chứ không hề khô cứng, cụt ngủn đâu nhé. Điều này chắc hẳn sẽ tăng thêm hưng phấn cho game thủ mỗi khi cầm vị tướng Mina xông pha mặt trên đánh rank trong thời gian tới.

Trong khi nhiều bạn còn chưa hết vui vì nhận về cho mình miễn phí bộ skin Volkath Xung Thiên Thần Tướng thì việc Garena quyết định tặng "free" skin hot Mina Chị Đại Lắm Chiêu sẽ còn khiến người chơi Liên Quân thêm ngất ngây. Sự kiện tặng skin mới cực chất này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 07/03 tới với những nhiệm vụ siêu đơn giản là bạn sẽ có ngay bộ cánh mới cực chất để leo rank trong tháng 3 rồi.

Các kiện tướng của Liên Quân Mobile còn chần chừ gì nữa khi những ngày này tích cực xung trận, sắm trước vị tướng đỡ đòn Mina nếu chưa có và lên kèo hẹn hội bạn tham gia sự kiện nhận miễn phí trang phục mới vào ngày 07/03 tới nhé!

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0