HaChou

Following: 0Follower: 0

Dungeon Link chính thức ra mắt trên App Store và Google Play

23-04 09:51

Vào ngày 22/04, Dungeon Link – Game puzzle với lối chơi hoàn toàn mới đã chính thức đặt chân lên App Store và Google Play.

Được phát triển bởi Kong Studios tại San Jose, California, Dungeon Link là tựa game kết hợp giữa những tính năng RPG như lập nhóm chiến đấu và cốt truyện hấp dẫn với lối chơi puzzle nối điểm đầy kinh điển.

Trailer tiếng Việt của Dungeon Link

Dungeon Link đem chúng ta đến với thế giới Kanterbury đầy diệu kỳ, nơi đã bị Quỷ Vương làm hỗn loạn và chao đảo. Giờ đây, cả thế giới trông đợi vào đội quân anh hùng để chinh chiến qua các hầm ngục, vén màn những bí ẩn và lập lại hòa bình cho vùng đất tươi đẹp này. Trong game, người chơi có thể chiêu mộ và hiệu triệu hơn 200 anh hùng để lập nên đội hình gồm 5 anh hùng thiện chiến với những kỹ năng tấn công và trị thương đầy quyền năng. Với tất cả thành viên trong nhóm, người chơi sẽ nối những block cùng màu để tấn công kẻ thù và vượt qua màn chơi.

Bạn cũng có thể tham gia đánh boss và vượt qua những hầm ngục hàng ngày đầy thử thách, hay thách đấu với người chơi khác qua chế độ PvP gay cấn, đồng thời tán gẫu với bạn bè trong game. Hãy hoàn thành những nhiệm vụ hàng ngày và những thành tích phi thường để nhận thêm nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Được phát hành toàn cầu trên cả App Store và Google Play bới Gamevil, Dungeon Link chính là sản phẩm đầu tay của Kong Studios hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thành công.

Fanpage: facebook.com/DungeonLink

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/nuoc-ngoai/dungeon-link-415.html

Dungeon Link

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0