Cucku

Following: 0Follower: 3

Dù đã nâng cấp server, Người chơi Truy Kích Mobile vẫn than thở vì lag

26-03 09:35

Việc sát nhập 2 cụm máy chủ và nâng cấp hệ thống nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt hơn, đáng tiếc vẫn chưa được như kỳ vọng.

Tối ngày 21 đến sáng ngày 22/03 vừa qua, Truy Kích Mobile đã có đợt bảo trì toàn bộ máy chủ miền Nam để chính thức sát nhập 2 cụm máy chủ. Đồng thời, hệ thống server cũng đã được nâng cấp để mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt hơn, nhất là khi nhiều nội dung cập nhật mới chuẩn bị được giới thiệu trong tựa game này.

Mặc dù các tài khoản vẫn sẽ phân biệt thông tin đăng nhập ở các máy chủ cũ và duy trì đồng thời cả 2 tài khoản (nếu có) nhưng điều này không ảnh hưởng quá nhiều. Sự thay đổi này được đánh giá là một trong những tín hiệu tích cực để kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của Truy Kích Mobile tại thị trường Việt Nam. Đây là cơ hội để cho các xạ thủ ở 2 cụm máy chủ có thể giao lưu, cọ xát cũng như khẳng định bản lĩnh của mình trong các trận đấu.

Tuy nhiên, theo ghi nhận từ phía cộng đồng, việc bảo trì nâng cấp máy chủ dường như không thực sự mang lại hiệu quả. Mặc dù số lượng người chơi rất đông vui nhưng nhiều kênh luôn trong tình trạng quá tải và không thể truy cập được. Cũng theo những phản ánh này, tình trạng lag vẫn thường xuyên xảy ra khiến quá trình trải nghiệm bị ảnh hưởng khá nhiều.

Hi vọng với những thay đổi đáng kể của Truy Kích Mobile trong thời gian gần đây, tình trạng này sẽ sớm được khắc phục triệt để, giúp những người chơi đang gắn bó với tới game này sẽ có thêm những trải nghiệm thú vị hơn trong thời gian tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/truykichmobile

Truy Kích Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0