BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Doanh thu EA ra sao sau khi đóng cửa hai bom tấn Apex Legends Mobile và Battlefield Mobile?

11-05 11:05

Series EA Sports FIFA chứng kiến ​​lượng đặt trước tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái trong ba tháng đầu năm 2023.

EA đã công bố báo cáo thu nhập quý và năm tài chính 2022 với doanh thu cả năm tăng 6%, đạt tổng cộng 7,4 tỷ USD. Mặc dù doanh thu trong quý 4/2022 của công ty tăng chưa đến 3%, nhưng cũng chứng kiến ​​mức tăng 11% so với cùng kỳ năm trước đối với lượng đặt trước ròng nhờ loạt trò chơi EA Sports FIFA.

Trong ba tháng kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2023, doanh thu EA đạt 1,87 tỷ USD, tăng 3% so với cùng kỳ năm 2022. Tổng lượng đặt trước là 1,95 tỷ USD, tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái. Dịch vụ trực tiếp và doanh thu khác thu về 1,5 tỷ USD, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu toàn trò chơi là 372 triệu USD, giảm 15% so với cùng kỳ năm trước.

Mối quan hệ đối tác EA-FIFA đang có dấu hiệu ấm dần lên vì EA cho biết FIFA 23 chỉ mất 6 tháng để vượt qua doanh số trọn đời của FIFA 22. Mục mới nhất dường như cũng có thời gian dài hơn so với người tiền nhiệm vì lượng đặt trước của loạt FIFA đã tăng 31% so với năm trước.

Ở game Apex Legends, người dùng hoạt động hàng tuần cao nhất cho Season 16 đã tăng 20% ​​so với Season 15, trong khi The Sims 4 đã tăng lên tổng số người chơi là 70 triệu trên toàn cầu. EA đã công bố khoản lỗ ròng khiêm tốn trong quý 4, một khoản lỗ có thể là do khoản phí 111 triệu đô la bắt nguồn từ việc tái cấu trúc và sa thải 6% nhân viên được công bố vào tháng 3.

Giám đốc tài chính của EA, Chris Suh, cho biết: “Kỷ lục về hiệu suất dịch vụ trực tiếp và mức độ tương tác tăng lên, đặc biệt là từ nhượng quyền EA Sports FIFA của chúng tôi, đã thúc đẩy lượng đặt trước ròng trong quý cuối năm 2022 tốt hơn mong đợi, đạt kết thúc tốt đẹp cho năm tài chính. Sắp tới, các nhóm của chúng tôi vẫn duy trì kỷ luật trong việc ưu tiên trải nghiệm của người chơi khi tiếp tục tập trung đầu tư vào tăng trưởng dài hạn”.

Đối với năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2024, EA dự đoán rằng doanh thu của họ sẽ dao động từ 7,3 tỷ USD đến 7,7 tỷ USD. Lượng đặt trước ròng cũng được dự kiến ​​sẽ nằm trong phạm vi tương tự trong năm. ”Năm tài chính của chúng tôi được đánh dấu bằng các mốc quan trọng trong danh mục đầu tư. Trong 6 tháng kể từ khi ra mắt, EA SPORTS FIFA 23 đã vượt qua doanh số bán hàng của EA SPORTS FIFA 22. Apex Legends tiếp tục thu hút người chơi trên khắp thế giới và theo quyết định của chúng tôi về việc cung cấp miễn phí trò chơi cơ bản vào tháng 10, The Sims đã đạt được sự tham gia lịch sử cao với hàng chục triệu người chơi mới trong cộng đồng. Trong suốt cả năm, chúng tôi tiếp tục thực hiện các hành động có chủ ý để tập trung công ty của mình và điều chỉnh hoạt động kinh doanh chặt chẽ hơn với các ưu tiên chiến lược mà Andrew đã vạch ra để hợp lý hóa danh mục trò chơi và tối ưu hóa chiến lược” – Chris Suh, Giám đốc tài chính EA nói.

Apex Legends Mobile

0.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0