BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bom tấn đột ngột đóng cửa và quyết định xử lý của NPH khiến người chơi ‘sốc’ nặng

06-02 18:22

Đang “ăn nên làm ra”, bom tấn đột ngột đóng khiến game thủ bất ngờ.

Apex Legends Mobile đã chính thức đưa ra thông báo đóng cửa. Quyết định này đưa ra chỉ sau vài tháng trò chơi này giành “Game of the Year” trên hai nền tảng Google Play và App Store. Không ai nghĩ rằng một trò chơi vừa giành giải thưởng trò chơi hay nhất của hai kho tải lớn nhất thế giới lại đóng cửa một cách chóng vánh đến thế.

Điều bất ngờ hơn đó chính là quyết định này đưa ra một cách đột ngột và quan trọng là số tiền mà người chơi nạp vào sẽ được giải quyết theo hướng chả ai nghĩ tới. Cụ thể, game thủ sẽ không nhận được bất kỳ khoản hoàn trả nào cho tất cả các giao dịch của Apex Legends Mobile.

Trong bài đăng trên blog chính thức, Electronic Arts đã đề cập rằng, theo các điều khoản của Thỏa thuận người dùng EA, họ sẽ không hoàn lại tiền cho bất kỳ giao dịch mua nào. Mặt khác, người chơi sẽ có thể sử dụng tất cả các giao dịch mua mà họ đã thực hiện trước đó cho đến ngày 1 tháng 5 năm 2023. Điều này cũng chả có nghĩa lý gì bởi lẽ sớm muộn thì tựa game này cũng sẽ đóng cửa.

Việc đóng cửa trò chơi này là một cú sốc lớn đối với người chơi trên toàn thế giới. Nhất là với những người chơi đầu tư tiền của nhiều vào tựa game này, trong số đó có không ít những nhà sáng tạo nội dung. May mắn là, Apex Legends Mobile vẫn không được phát hành chính thức tại Việt Nam nên game thủ Việt cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Apex Legends Mobile

0.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0