BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Độ Mixi từng có cuộc sống khốn khó đến bế tắc, phải bán xe ô tô cũ để lấy tiền trang trải

14-04 16:44

Mới đây, trong buổi livestream của mình, Độ Mixi chia sẻ về cuộc sống khốn khó đến bế tắc lúc xưa, phải bán xe ô tô cũ để lấy tiền trang trải.

Cái tên Độ Mixi đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Việt, là một streamer, một youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Có được sự thành công như vậy không chỉ nhờ tài năng chơi game của anh mà hơn hết phải kể đến tính cách của nam streamer này khá hài hước và dí dỏm, đôi lúc còn hơi nhây.

Thế nhưng ít ai biết đến đằng sau thành công ấy thì anh cũng đã từng có cuộc sống vất vả. Theo lời 'Tộc Trưởng', cuộc sống của vợ chồng anh từng rơi vào cảnh khốn khó khi hai vợ chồng thất nghiệp, 'lông bông' và 'không biết làm gì ra tiền'.

Vào lúc đó, anh đã phải bán chiếc xe cũ của mình được khoảng 400 triệu VNĐ cùng với tâm trạng trống trải khó tả: "Con xe gắn bó với vợ chồng tôi từ hồi đầu, nó là một ngày trống trải với tôi, bán xe xong thì tất nhiên rồi… đi uống bia vì buồn quá."

Thế nhưng số tiền bán xe cũng không làm khó khăn lúc ấy giảm đi là bao: Không phải là tôi phất lên từ đấy đâu các ông, hồi đấy tôi còn tiêu dần tiêu mòn cái tiền bán xe đấy cơ. Đến khi sắp tàn sắp cạn rồi mới bắt đầu đầu tư máy móc, làm phòng stream xong đầu tư camera các thử, gopro với làm YouTube."


Mà làm lúc đầu có ra tiền đâu, nhiều hôm nằm nghĩ không hiểu bao giờ đời mình mới được mua lại một chiếc xe ô tô. Lúc đấy tâm sự với vợ là đời mình cũng đã lên voi xuống chó, dù sao cũng được trải nghiệm cảm giác một gia đình có xe rồi. Giờ tiền vốn để đấy làm được gì thì làm, không làm được thì thôi, số nó thế." - Độ Mixi tiết lộ quãng thời gian khó khăn của mình khi mới làm streamer.

Một thời gian sau khi làm streamer mới có tiền donate, đợt đấy được 1-2 triệu tôi vui khủng khiếp, hồi đấy 1-2 triệu với tôi nó to lắm, dần dần nó lên được 4-5 triệu, từ đấy nó mới bắt đầu ổn ổn. Chứ nếu nó vẫn như ngày xưa thì tôi cũng không biết được đời tôi nó trôi về đâu."- 'Tộc Trưởng' nói về những ngày đầu nhận được donate.

Đặc biệt, anh cũng tâm sự về quãng thời gian thất nghiệp đầy khó khăn của mình: Mà không phải là không muốn kiếm tiền, tôi muốn kiếm quá đi ấy chứ, tôi có con nhỏ xong còn có vợ, 2 vợ chồng lông bông rơi vào cảnh thất nghiệp. Họ hàng còn hay hỏi dạo này như nào có việc mới chưa.


Mà số tôi đợt đấy cũng lận đận quá, tôi học vất vả để thi công chức, xong người ta có vấn đề gì ấy thế là hủy hết kết quả đợt đấy. Thế là lại lông ba lông bông, không biết làm thế nào để làm ra được tiền luôn, muốn khóc thực sự." - Độ Mixi nói về quãng thời khốn khổ của mình vì gặp đủ mọi khó khăn khi tìm việc.

Chém gió ...
Aa 0