BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Độ Mixi lặng người nghe tâm sự của mẹ bỉm trầm cảm sau sinh

03-11 11:05

Được truyền tinh thần tích cực từ những buổi livestream của Độ Mixi, mẹ bỉm sữa bị trầm cảm sau sinh thừa nhận nhờ đó mà không nghĩ quẩn.

Với lượng fan “khủng” trên tất cả các diễn đàn: Facebook, Instagram, YouTube, TikTok… có thể nói, Độ Mixi là nam streamer có ảnh hưởng lớn ở thời điểm hiện tại. Không ít lần, fan của anh gửi thư tâm sự, nhờ có những buổi livestream trò chuyện mà cảm thấy được truyền năng lượng tích cực hơn, bớt cô đơn nơi đất khách, thậm chí không còn bị những điều tiêu cực cuốn đi. 

Trong buổi livestream gần nhất, một trường hợp như vậy cũng được anh chia sẻ. Đặc biệt, fan viết mail lại là một mẹ bỉm sữa với những dòng chữ chất chứa tâm sự khiến nam streamer lặng người khi đọc. Tộc trưởng nghẹn ngào, chia sẻ nội dung thư trên sóng.

Theo đó, đây là mail khá dài với chủ đề được người viết dồn nén: “Ngày hôm nay của ông thế nào????”.

Mẹ bỉm sữa 34 tuổi tâm sự rằng mình lấy chồng năm 30 tuổi chỉ vì không chịu được áp lực từ những người xung quanh nên đồng ý kết hôn sau 5 tháng tìm hiểu. Những tháng đầu thai kỳ, cô phát hiện chồng lăng nhăng “bóc bánh trả tiền”, được nghe chồng hứa hẹn thay đổi, cô đồng ý bỏ qua.

Chưa kể, trong khoảng thời gian đó, mẹ cô cũng qua đời. Không còn bố mẹ đẻ, sau sinh, cô được mẹ chồng chăm giúp 20 ngày rồi sau đó là những tháng ngày tự mình chăm con bởi chồng đi làm 2-3 ngày mới về một lần.

Mẹ thiếu sữa, con khóc nhiều, người phụ nữ thừa nhận stress đến mức trầm cảm, có đêm ôm con trên cầu đứng khóc chỉ trực nhảy xuống.

Cuối 2018, cô vô tình xem được livestream của Độ Mixi và từ đó trở thành “fan cứng” không bỏ buổi live nào. Chính sự chân thật, tử tế và tinh thần tích cực trong các buổi stream đã kéo mẹ bỉm sữa đang trầm cảm ra khỏi vũng bùn khủng hoảng. Bởi vậy cô muốn được gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe đến “Tộc trưởng”.

Những buổi stream vui vẻ đã giúp mẹ bỉm dần lạc quan hơn.

Sau những phút giây lặng lòng với dòng tâm sự, Độ Mixi giãi bày rằng anh vẫn “on stream” như cách mà anh vẫn làm từ trước đến nay. Anh không nghĩ rằng những gì bản thân đang cống hiến lại có ý nghĩa với cuộc đời người khác đến vậy. 

Nam streamer cũng nhớ lại khoảng thời gian mình cũng bị suy sụp bởi scandal, bị miệng lưỡi cư dân mạng nói những lời đau lòng nhưng sau tất cả vẫn phải sống nên nếu coi anh là hình mẫu tích cực thì cứ sống lạc quan lên bởi cuộc sống là của mình, sống vì bản thân mình và gia đình.

Chém gió ...
Aa 0