BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Độ Mixi công khai bí mật nghề streamer, đưa ra lời khuyên gây sốc cho Gen Z

01-08 13:07

Mới đây, trong buổi livestream của mình, Độ Mixi đã chia sẻ về công việc giúp anh 'ăn nên làm ra' trong suốt những năm qua và có chia sẻ khiến nhiều Gen Z phải buồn lòng, trăn trở.

Cái tên Độ Mixi đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Việt, là một streamer, một youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Có được sự thành công như vậy không chỉ nhờ tài năng chơi game của anh mà hơn hết phải kể đến tính cách của nam streamer này khá hài hước và dí dỏm, đôi lúc còn hơi nhây.

Mới đây, khi trả lời câu hỏi của một một game thủ có mong muốn phát triển bản thân với streamer, Độ Mixi đã có những chia sẻ về quan điểm của bản thân, thậm chí là có phần phũ phàng khiến nhiều Gen Z sốc và trăn trở.

Theo như lý do anh đưa ra thì do công việc này đang đi đến thoái trào, các streamer hàng đầu đang phải sống dở chết dở, lứa streamer trẻ dù cạnh tranh ngày càng khốc liệt nhưng trong một năm gần đây vẫn không có một cái tên mới nào có thể bật lên và thành công.

Đó là còn chưa kể việc xây dựng nội dung, khi mà cạnh tranh quá nhiều dẫn đến việc streamer phải chật vật xây dựng cho mình nội dung hay, hấp dẫn nhưng phải đảm bảo tính độc, lạ và kéo dài liên tục. Cũng chính vì vậy, "Tộc trưởng" Độ Mixi đã đưa ra một lời khuyên khác cho Gen Z. Thay vì làm streamer có thể đổi hướng sang là tiktoker. "Tốt nhất đừng làm nghề này, làm TikToker cho dễ sống!", Độ Mixi chia sẻ.

Độ Mixi từng là một người thất nghiệp, chỉ sau vài năm bước chân vào con đường stream game, sự nghiệp của Độ Mixi đã phất lên như diều gặp gió. Nhờ cá tính vui nhộn, lầy lội, thẳng thắn và thường hay nêu ra các quan điểm đúng đắn đã giúp cho Độ Mixi ngày càng được yêu quý. Cho đến nay, anh là một trong số streamer sở hữu tài sản khủng, công việc ổn định và cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Chém gió ...
Aa 0