BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Độ Mixi bức xúc, nói sự thật phũ phàng về việc làm YouTube kiếm tiền tỷ tại Việt Nam

22-01 16:13

Độ Mixi cho rằng, làm YouTube mà kiếm được mấy chục tỉ thì mọi người ở nhà làm YouTube hết đi chứ đi làm làm gì nữa.

Câu chuyện Độ Mixi bị thêu dệt đi đóng thuế với số tiền 23 tỷ VNĐ đã được chính streamer này chia sẻ mới đây trên sóng livestream khi tâm sự với cả fan của mình. Độ Mixi cho rằng, bản thân anh không phải là người đi đóng số tiền lớn đến như thế và anh không hề hài lòng khi mình bị sử dụng hình ảnh để làm minh họa cho “cá nhân đóng thuế 23 tỷ” như vậy.

“Nhưng tôi không hiểu sao người ta lại sử dụng ảnh của tôi làm thumbnail để làm gì, để “bait” hay để câu view?”, streamer bức xúc. “Tôi không liên quan gì đến câu chuyện này cả, cái này là tự báo chí đưa lên, tự dùng hình ảnh của tôi… Tôi làm gì có tiền mà đóng trong khi người ta đóng 23 tỷ thật sự thì người ta sẽ nghĩ ra sao… Đừng lôi mặt của tôi lên để người ta hiểu nhầm tôi là người đi đóng thuế”. – Độ Mixi chia sẻ.

Không dừng lại ở đó, người xem còn cảm nhận được thái độ bức xúc của streamer này về việc mọi người nghĩ rằng làm YouTube tại Việt Nam là có thể kiếm được tiền tỷ. “Cứ lấy một trang nào trên mạng, lần nào mọi người cũng nhìn vào trang đấy kiếm thu nhập từ 20 tỷ đến 300 tỷ một năm. Tôi xin lỗi chứ thống kê đấy ai làm về YouTube người ta cũng biết là nó ảo, có thể chỉ đúng tại nước ngoài chứ Việt Nam không hề có chuyện đấy.

Các bạn cứ quy 1000 views hay 1 triệu views ra được bao nhiêu tiền, ra cục tiền to thì cả Việt Nam này ở nhà làm YouTube hết chứ người ta việc gì phải đi làm những công việc vất vả để làm gì. Nhà nhà làm YouTube, người người làm YouTube đi cho nhanh, đọc nhiều lúc thấy uất.”

Có thể thấy, thông qua chia sẻ của Độ Mixi thì câu chuyện làm YouTube tại Việt Nam cũng gặp không ít khó khăn và nó không hề “màu hồng” như mọi người vẫn nghĩ. Để có được một lượng fan lớn như bây giờ, Độ Mixi nói riêng hay các streamer khác nói chung cũng phải đầu tư công sức rất lớn chứ thành quả không hề đến dễ dàng giống như cách nhiều người đã lầm tưởng.

Chém gió ...
Aa 0