BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Độ Mixi bất ngờ tiết lộ ước mơ trở thành ca sỹ, fan hâm mộ nghe xong chỉ biết bật cười

05-05 17:22

Có thể nói với chất giọng "tuyệt vời" của mình, ước mơ trở thành ca sỹ của Độ Mixi phải rất lâu nữa mới thực hiện được

Cái tên Độ Mixi đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Việt, là một streamer, một youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Có được sự thành công như vậy không chỉ nhờ tài năng chơi game của anh mà hơn hết phải kể đến tính cách của nam streamer này khá hài hước và dí dỏm, đôi lúc còn hơi nhây.

Không chỉ thành công trong giới streamer, anh còn có những thành tích đáng ngưỡng mộ trong mảng âm nhạc. Trong đó, hai sản phẩm được nam streamer đảm nhiệm phần rap là "Stream đến bao giờ" và "Độ Tộc 2" đã nắm giữ vị trí top 1 trending YouTube suốt nhiều tuần liên tục cũng như thu về hàng chục triệu view trên nền tảng này. Có lẽ cũng vì thế mà “Tộc trưởng” luôn ấp ủ ước mơ trở thành ca sĩ và ra mắt bản hit chạm đến trái tim người nghe.

Mới đây, khi được fan hâm mộ về giấc mơ ca sỹ của mình, nam streamer tiết lộ:

“Ước mơ của tôi là được hát một bài hát trọn vẹn để mọi người cảm thấy nó hay thật, chứ không phải vì tôi là Độ Mixi nên mọi người cảm thấy thú vị và hưởng ứng theo. Tôi thích mọi người phải lắng nghe cảm xúc của bài hát qua chính mồm của tôi, rồi cả cách nhả chữ, nhấn nhá...”.


Được biết, nam streamer rất thích hát karaoke và đôi khi cũng tổ chức những "liveshow" ca nhạc trên livestream của mình. Tuy nhiên, ca khúc duy nhất mà anh thể hiện một cách trọn vẹn chỉ có bài "Trường Sơn Đông Trường Sơn Tây".

Sau khi nghe được mong muốn trên, nhiều fan cũng đã khuyên anh từ bỏ để tập trung vào các thế mạnh khác của mình. Thế nhưng, với niềm đam mê cháy bỏng dành cho ca hát thì việc Độ Mixi hát chính trong "Độ Tộc 3" là điều không quá bất ngờ phải ko nào!

Chém gió ...
Aa 0