BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Disney hợp tác với Maliyo Games làm game mobile dựa trên loạt phim hoạt hình

16-02 14:02

Giám đốc điều hành kiêm người sáng lập Maliyo Games, Hugo Obi, cho biết hãng đã hợp tác với Disney để làm game mobile mới.

Maliyo Games đã hợp tác với Disney để phát triển một trò chơi di động mới dựa trên loạt phim hoạt hình truyện tranh Iwájú. Với loạt phim dự kiến ​​ra mắt vào ngày 28 tháng 2, Maliyo Games hiện đang phát triển trò chơi về Iwájú thông qua hợp tác cùng Disney. Đội ngũ nhân viên thiết kế game đa dạng đến từ nhiều quốc gia châu Phi bao gồm Cameroon, Ghana, Kenya và Nam Phi.

Disney cũng đã hợp tác với Kugali Media để đồng sản xuất bộ phim hoạt hình lấy bối cảnh ở Nigeria trong tương lai. Trò chơi di động Disney Iwájú: Rising Chef và dự kiến ​​ra mắt cùng ngày. Giám đốc điều hành Maliyo Games, Hugo Obi, cho biết: “Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi xây dựng một IP trò chơi tập trung vào châu Phi liên quan đến một trong những thương hiệu lớn nhất thế giới”.

Obi cho biết: “Đây chính là mục tiêu của chúng tôi là tạo ra nội dung lấy cảm hứng từ châu Phi, thiết kế trò chơi dựa trên các nhân vật châu Phi, câu chuyện ở châu lục này và chia sẻ nó với game thủ toàn cầu”. Công ty mẹ của Marvel Studios đang tìm kiếm một nhà phát triển địa phương để sản xuất phần liên kết Iwájú và mời một số nhà phát triển trình bày ý tưởng trò chơi, sau đó được giao nhiệm vụ xây dựng một nguyên mẫu. May mắn thay, Disney ấn tượng với ý tưởng về trò chơi di động Iwájú của Maliyo và đã chọn nhà phát triển người Nigeria để chỉ đạo dự án. Obi giải thích: “Chúng tôi hiểu thị trường và người dùng. Chúng tôi sáng tạo nhiều câu chuyện khác nhau”.

Mới đây, Disney và Epic Games đã công bố mối quan hệ hợp tác mang tính bước ngoặt mới, liên kết các thương hiệu như Marvel và Pixar với Fortnite và Unreal Engine. Epic Games đã từng hợp tác với các thương hiệu hàng đầu khác trong quá khứ, nhưng mối quan hệ mới này với Disney dường như bền chặt và toàn diện hơn nhiều. Disney đã đầu tư 1,5 tỷ USD để mua cổ phần trong Epic. Giám đốc điều hành Disney – Robert Iger mô tả mối quan hệ hợp tác mới này là bước đầu tiên trong việc tạo ra “một vũ trụ giải trí và trò chơi mới mang tính cách mạng”.

Chém gió ...
Aa 0