Cucku

Following: 0Follower: 3

Đây là 4 lý do Liên Quân Thủ Thành: Game diệt quỷ xứng đáng để bạn tải và chơi trong những ngày tới

08-11 09:55

Trong một rừng game nhập vai, Liên Quân Thủ Thành mang tới làn gió mới với gameplay Tower Defense chiến thuật cực gây nghiện.

Mấy ngày nay, khắp nơi anh em game thủ kháo nhau về một tựa game mới mang tên Liên Quân Thủ Thành có nhiều thứ mới lạ, hay ho. Nào là thủ thành diệt quỷ, thả skill, tướng thì đẹp và sexy miễn chê. Thế nhưng thực sự đâu mới là lý do khiến trò chơi này đang được mong đợi đến vậy?

Liên Quân Thủ Thành đang là tựa game thu hút game thủ quan tâm trong tháng 11 này

Gameplay Tower Defense ít "đụng hàng" với cả thị trường hiện tại

Nếu là một game thủ hay chơi game mobile chắc chắn cả tháng vừa qua đã ngập ngụa trong rất nhiều game nhập vai, từ bom tấn, bom tạ đến các thể loại bình dân. Hầu hết các trò chơi này đều ngốn của bạn không ít thời gian, công sức kéo theo sự mệt mỏi.

Liên Quân Thủ Thành có cách chơi chia theo màn rất đơn giản, dễ hiểu và không tốn thời gian

Trong bối cảnh ấy, Liên Quân Thủ Thành ra mắt mang theo gameplay Tower Defense khác hoàn toàn so với cả thị trường game. Đó có lẽ là lý do khiến trò chơi này nhanh chóng thu hút rất đông người chơi tìm hiểu, không ít trong số đó là những người đã ngán tận cổ nhập vai. Vậy là nhờ thời điểm ra mắt "không đụng hàng", trò chơi đã có được lượng lớn game thủ yêu chiến thuật đang chờ game hay lẫn những người chán nhập vai.

Cách chơi khác biệt so với cả thị trường hiện tại giúp Liên Quân Thủ Thành được nhiều game thủ mong đợi

Đề tài diệt quỷ mới lạ mang phong cách Anime đặc trưng

Game Tower Defense (thủ thành) thì chắc hẳn không còn xa lạ với game thủ Việt. Tuy nhiên đề tài diệt quỷ thì có lẽ Liên Quân Thủ Thành là tựa game đầu tiên chuyên về mảng này. Trong game không có sự pha trộn linh tinh quái vật mà 100% là diệt ma quỷ, đúng theo xu hướng "trendy" bây giờ của cộng đồng game thủ.

Trong Liên Quân Thủ Thành đề tài diệt quỷ được khai thác rất triệt để tạo nên những màn chơi kinh dị, đầy thử thách

Mặt khác tạo hình nhân vật mang phong cách Anime cũng dễ dàng chiếm được thiện cảm của người chơi. Từ những nhân vật Tam Quốc, Phong Thần, Anime hay thậm chí cả Hollywood đều được "Anime hóa" một cách cực kì ấn tượng, tạo cảm giác mới lạ cho người chơi. Bên cạnh đó không thể bỏ qua phần cốt truyện rất cuốn nghe vô lý nhưng cực kì thuyết phục.

Nhân vật trong Liên Quân Thủ Thành mang hơi hướng Anime rõ nét và cực đa dạng, sexy

Dễ chơi nhưng tính chiến thuật và thử thách cao

Đa phần game Tower Defense đều có cách chơi đơn giản là đặt trụ, đặt tướng cản đường đi của đoàn quân đối thủ, lối chơi này nhiều game đơn giản nên khiến trải nghiệm người chơi hơi nhàm chán. Tuy nhiên Liên Quân Thủ Thành đã biết cách nâng cấp lên độ khó "ác mộng" khi tạo nên lũ quái vật "khôn như quỷ". Chúng không chỉ biết né skill, biết tàng hình, biết đi… đường tắt mà còn biết tạo giáp, hồi máu cho nhau…

Mỗi loại quỷ lại có những chỉ số và kĩ năng riêng làm khó người chơi

Nghe thế thôi đã đủ khiến khối người khiếp vía rồi. Nhưng đừng lo, quái vật thông minh thì người chơi cũng được hỗ trợ nhiều tướng mạnh, nhiều kĩ năng khống chế, hợp kích vừa bá đạo lại vừa hoành tráng. Quan trọng là bạn phải biết dùng chúng một cách hợp lý, vì chỉ sai 1 ly là khả năng cao thua luôn cả ván đấu.

Hợp kích là một trong những kĩ năng cực mạnh mà người chơi có thể tận dụng để tiêu diệt lũ quỷ dễ dàng hơn

Game cực nhẹ, chiến vô tư không lo nóng máy, chai pin

Trong khi nhà nhà, người người đua nhau game "khủng" bộ cài tận mấy Gigabyte, đồ họa siêu nét, siêu lag, còn khi chơi thì siêu nóng, máy siêu chai pin vì "cắm chuột" liên tục thì Liên Quân Thủ Thành lại là một tựa game cực kì nhẹ nhàng. Nhẹ từ bản cài đặt chỉ hơn 200 Megabyte cho đến cách chơi đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn cuốn hút, đủ thử thách.

Nhờ đồ họa 2D phong cách Anime, Liên Quân Thủ Thành sở hữu bộ cài cực nhẹ chỉ hơn 200 Megabyte

Thì rõ ràng là game Tower Defense mà, nặng để làm gì để rồi không ai chơi? Cứ đơn giản, giải trí nhẹ nhàng để những người chơi có máy tầm trung cũng có thể tham gia. Họ có thể không chơi được game nhập vai, nhưng với Liên Quân Thủ Thành thì chắc chắn có thể chơi tốt, vừa vui lại "bổ não".

Liên Quân Thủ Thành có các tính năng PvP để người chơi đấu trí với nhau, đua rank thể hiện đẳng cấp

Dự kiến, Liên Quân Thủ Thành sẽ mở Alpha Test vào ngày 11/11 sắp tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/lienquanthuthanh.vn

Liên Quân Thủ Thành

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0