Cucku

Following: 0Follower: 3

Đây chính là 5 gMO "xịn sò" bạn nhất định chơi trong tháng 3/2019

28-02 16:05

Nếu bạn chưa biết chọn cho mình tựa game nào để trải nghiệm, thì đây chính là những gợi ý tuyệt vời không thể bỏ qua.

1. Tam Quốc Kỳ Trận

Với hệ thống dàn trận chiến đấu theo ô, Tam Quốc Kỳ Trận gợi nhớ lại cho game thủ Việt những ký ức về tựa game chiến thuật huyền thoại Heroes III năm xưa. Không chỉ có vậy, game còn trình làng tính năng Địa Hình – Thời Tiết riêng biệt chưa từng thấy, được lồng ghép khéo léo vào gameplay để tạo nên điểm nhấn chiến thuật cao và mang tính đột phá trên thị trường hiện nay.

2. Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Đây là phiên bản di động chính chủ của tựa game PC cùng tên khi xưa. Game bao gồm 5 môn phái Thiếu Lâm – Thanh Thành – Côn Lôn – Bách Hoa – Đường Môn, cùng 5 hệ tương sinh tương khắc Phật Hệ – Lôi Hệ – Thủy Hệ – Độc Hệ – Hỏa Hệ.

Đặc biệt trò chơi không tồn tại hệ thống VIP và cho phép giao dịch trực tiếp, mở ra nhiều chiến trường liên server không giới hạn. Ngoài ra trong game chỉ cần bạn thay đổi hay nâng cấp món trang bị bất kỳ là ngoại hình nhân vật bên ngoài cũng thay đổi theo rất bắt mắt. Đây gần như là các tính năng kinh điển chỉ có trong dòng game nhập vai trên PC.

3. Chân Long Tam Quốc Mobile

Đây là trò chơi nhắm đến đối tượng trẻ nhiều hơn là lớp trưởng thành khi thiết kế nhân vật thuần chibi với ngoại hình đầu to mắt bự trông khá đáng yêu. Không chỉ có hình ảnh tốt, ngay đến hệ thống âm thanh và âm nhạc trong game cũng được thực hiện cẩn thận. Mọi thứ nghe rất sống động, phù hợp với bối cảnh, những tình tiết đang diễn ra trên màn hình.

Tuy nhiên ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này nằm ở cơ chế gameplay đơn giản, nhưng đòi hỏi người chơi phải vắt óc suy nghĩ mỗi khi ra trận. Với 6 vị trí xung trận cùng hơn 100 tướng lĩnh, sẽ có hàng chục ngàn cách sắp xếp đội hình khác nhau để phù hợp với trận chiến. Mỗi nhân vật có những chiêu thức khác nhau phù hợp với công gần, xa, phục hồi máu hay tăng khả năng phòng thủ. Muốn vượt ải thì người chơi phải trầy trật lựa chọn đội hình mới mong đạt được thắng lợi, tiến xa trên quá trình khám phá cốt truyện game.

4. Long Chiến Thương Khung Mobile

Tham gia vào game mobile Long Chiến Thương Khung, người chơi sẽ được lựa chọn trở thành một trong 3 nhân vật: Kiếm Khách, Linh Vũ và Thương Thánh. Mỗi class nhân vật sẽ sử dụng một loại vũ khí khác nhau cùng nhiều tuyệt kĩ mang đặc trưng sức mạnh riêng. Và cũng như những tựa game về thể loại tiên hiệp, Long Chiến Thương Khung Mobile sở hữu đầy đủ những tính năng và hoạt động vô cùng đặc sắc.

5. Tân Thiên Long Mobile

Đây là tựa game mobile 3D do Tencent phát triển nhưng không chỉ có mình Tencent Games, game còn có sự hỗ trợ bởi NSX Changyou - cha đẻ của bản Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile (hiện do VNG phát hành tại Việt Nam).

Trong bản di động này, Unity 5 được Tencent Games giới thiệu là công cụ đồ họa tiên tiến được áp dụng với Tân Thiên Long Mobile, phô trương độ bá đạo nền tảng đồ họa, sự sắc nét trong phân giải hình ảnh đỉnh cao. 

Tam Quốc Kỳ Trận

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0