BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đấu Trường Danh Vọng căng thẳng: Team Flash đứng trước nguy cơ lần đầu tiên rơi vào “bi kịch” lịch sử này

15-04 13:23

Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 vừa khép lại vòng đấu thứ 12, tức là chỉ còn 2 vòng đấu nữa là sẽ chính thức kết thúc giai đoạn vòng bảng.

Khác với những mùa giải trước, tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân năm nay, với cách tính điểm mới thì ở thời điểm hiện tại ngoài Saigon Phantom đã chắc chắn cho mình một vé vào chung kết, cuộc cạnh tranh cho các suất playoffs lại đang trở nên khó đoán hơn bao giờ hết.

Có tới 5 cái tên đang cạnh tranh vô cùng khốc liệt cho 3 tấm vé đi tiếp vào vòng playoffs là BOX Gaming, FAP Esports, Team Flash, V Gaming và Cerberus Esports và chỉ cần 1 trong số họ sảy chân trong 1 trận đấu, cục diện có thể thay đổi hoàn toàn.

BOX Gaming vừa có được những chiến thắng và tích lũy cho mình những điểm số để vươn lên vị trí thứ 2. Đặc biệt, V Gaming đang cho thấy 1 phong độ hủy diệt với 2 chiến thắng tuyệt đối 3-0 tước Cerberus Esports và Team Flash ở tuần trước bằng một lối đánh đầy áp lực và sáng tạo, chính thức vươn lên vị trí thứ 5 và chỉ còn cách top 4 đúng 2 điểm.

Trái ngược với BOX Gaming và V Gaming, 3 đội tuyển còn lại đang thể hiện phong độ tụt dốc khi liên tiếp để thua những trận đấu gần đây. Cerberus Esports từng nổi lên như một hiện tượng ở lượt đi và kết thúc ở vị trí thứ 2, giờ đây đang thoi thóp ở vị trí thứ 5 của bảng xếp hạng, FAP Esports đã cho người xem 1 lượt đi đầy ngẫu hứng nhưng giờ cũng là lúc họ cần nghiêm túc để cạnh tranh cho 1 vị trí ở top 4. 

Trong khi đó, Team Flash đang có 26 điểm và đứng ở vị trí thứ 3 nhưng sau khi bị chấm dứt chuỗi thắng, họ vẫn chưa thoát ra khỏi vũng lầy và khoảng cách 2 điểm với top 5 là quá mong manh, nếu để thua 3-0 thêm một lần nữa thì Team Flash có khả năng cao sẽ lần đầu tiên bị loại khỏi top 4 và không thể góp mặt tại vòng playoffs.

Cuộc đua cho 3 vị trí còn lại đang vô cùng khó lường và mong manh, các đội tuyển cần tỉnh táo để tích lũy tối đa điểm số nếu như không muốn tấm vé playoffs bỗng chốc biến thành tấm vé trụ hạng đầy tiếc nuối. 

Đừng quên theo dõi những diễn biến mới nhất của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 trên các kênh sóng chính thức của Garena Liên Quân Mobile vào lúc 17h00 từ Thứ 5 đến Chủ nhật tuần này nhé.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0